เปิดแล้วอีก1 คาเฟ่ต์ริมทะเลพัทยา ที่พร้อมเปิดให้ผู้ชื่นชอบได้เข้ามาชิมรสชาติอาหารเครื่องดื่ม และเค้กสุดน่ารับประทานกันแล้ว

เปิดแล้วอีก1 คาเฟ่ต์ริมทะเลพัทยา ที่พร้อมเปิดให้ผู้ชื่นชอบได้เข้ามาชิมรสชาติอาหารเครื่องดื่ม และเค้กสุดน่ารับประทานกันแล้ว
ที่คาเฟ่ต์ “บีช ควอเตอร์ ถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือหรือหน้าโรงแรมอมารีพัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีกิจกรรมเปิดตัวคาเฟ่ต์แห่งใหม่โดยมี คุณเดบร่า เฮนส์ ผจก.ใหญ่พื้นที่ภาคตะวันนออก เป็นผู้กล่าวเปิดงานพร้อมเชิญ ชวนสื่อมวลชลต่างๆในเขตเมืองพัทยาและใกล้เคียง ได้ทดลองอาหารสุดพิเศษ จากทางเชฟมาร์ค เดเคเซอร์ ของทางร้าน

โดยในวันนี้ทางเชฟได้จัดเตรียมอาหารไว้ ทั้งหมด 4ชุดด้วยกัน 1.กุ้งลายเสือย่างเนยกระเทียมเสิร์ฟพร้อมโฮมเมดฟรายสูตรพิเศษ และน้ำจิ้มซีฟู๊ด 2.ออลกรีน(มังสวิรัติ)ควินัวร์และคูสคูส ฮัมมูส ผักกาด หมูเจ บีทรูทย่าง ดอกกะหล่ำย่าง เมล็ตฟักทอง ชีสมังสวิรัติ หน่อไม้ฝรั่ง น้ำสลัดผสมน้ำผึ้ง และมะเขือเทศ 3. บียอนด์ สไลเดอร์(มังสวิรัติ)เนื้อมังสวิรัติ กัวคาโมเล่ ผักกาด มะเขือเทศและชีส 4.เมอร์เมด อาซาอีโบวล์(มังสวิรัติ แลคโตสฟรี) บลูเบอรรี่ อาซาอี สตอเบอรี่ แก้วมังกร กล้วย ทับทิม และราโนล่า และยังมีเครื่องดื่มสูตรพิเศษจากทางร้านและอีกมากมาย


ส่วนคาเฟ่แห่งนี้บรรยากาศภายในร้านก็ตกแต่งในรูปแบบท้องทะเล มีโต๊ะให้บริการจำนวนมาก ภายในร้านมีทั้งเครื่องดื่ม อาหาร เค้ก คอยบริการทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ และตอนนี้ทางร้านก็จัดโปรโมชั่น สุดพิเศษให้กับลูกค้า ในช่วงเปิดร้าอนใหม่อีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์038-429591 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-23.00น.ของทุกวัน

Subscribe
Advertisement