เผยภาพนาทีชีวิต ขณะที่คนขับรถกระบะเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนร้านค้าพังเสียหาย

        มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงประมาณ 00.50 น. ของวันที่ 2 มิถุนายน2565 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านค้าริมทางข้างวัดจีน ม.7 ต.สุรศักดิ์ ถนนศรีราชาหนองค้อ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
       ที่เกิดเหตุพบรถกระบะไม่ทราบรุ่น สีบรอนซ์ ทะเบียน ผก 463 นครปฐม สภาพรถพังยับเยิน มีนายอุดม บุญห่อ อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าว มีอาการคลายเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง มีเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น ของใช้ภายในร้านเสียหาย พร้อมทั้งรถจักรยานยนต์ 1 คัน และรถยนต์เก๋ง 1 คัน
       ล่าสุดผู้สื่อข่าวเข้าพบ พบ น.ส นารีรัตน์ มั่นศรี อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 75/7-8-9 ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ถูกรถกระบะชน ซึ่งเป็นบ้านที่ติดกับร้านค้า เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เห็นรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านขายของ และอยากฝากผู้ใช้รถใช้ถนนให้มีความระมัดระวัง อยากให้ขับรถเบาๆ
         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งสอบปากคำเจ้าของรถกระบะ และพยานแวดล้อม เพื่อให้ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จะได้ตรวจสอบและสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ว่าคนขับเมาสุราหรือไม่

Subscribe
Advertisement