เบียร์ ปรเมศวร์ ลั่น ‘พัทยาคือลูกคนโต’ 4 ปีนี้จะทำงานให้ดีที่สุด

           นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ว่าที่นายกเมืองพัทยา เปิดเผยแนวคิดและมุมมองการทำงานภายหลังจากผลการนับคะแนนเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกเมืองพัทยาผ่านพ้นไป รอเพียงประกาศและรับรองจาก กกต. ว่า เมืองพัทยาเปรียบเสมือนลูกคนโตของประเทศ ที่ทำงานและหารายได้เข้าสู่บ้านเป็นจำนวนนับแสนล้านในแต่ละปี ส่งผลให้ประเทศชาติสามารถต่อยอดรายได้นำไปพัฒนาส่วนอื่นๆ ได้อีกเป็นจำนวนมาก เห็นควรว่าในบทบาทพี่ใหญ่คนโตควรได้รับงบประมาณกลับมาพัฒนาท้องถิ่นที่มีความสมน้ำสมเนื้อมากกว่าที่ผ่านมา
           ทั้งนี้ มีความตั้งใจใจการทำงานบริหารเมืองพัทยาใน 4 ปีต่อจากนี้ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้เมืองพัทยาดีขึ้นที่สุดในทุกมิติ สิ่งสำคัญคือเรื่องของการสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติ ให้ได้เห็นศักยภาพของเมืองพัทยาซึ่งเป็นลูกคนโตของประเทศได้อย่างสมบทบาท เพื่อให้เมืองพัทยาในอนาคตเป็นเมืองแห่งเป้าหมายและศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวทั่วโลกตามยุทธศาสตร์นีโอพัทยาที่ผ่านความเห็นชอบจากรัฐบาลให้ดำเนินการทั้งแผนระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว ซึ่งขณะนี้อยู่ในแผนระยะสั้น รวมทั้งเรื่องการยกระดับขนส่งมวลชนและพัฒนาโลจิสติกส์รองรับการเติบโตของท้องถิ่น
           นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ว่าที่นายกเมืองพัทยา ยังกล่าวต่อว่า ในการบริหารงานเมืองพัทยา 4 ปี จะมุ่งมั่นตั้งใจทำงานด้วยความเข้มข้น จะเป็น 4 ปีที่คณะทำงานจะเหนื่อยมากขึ้น แต่ให้มองภาพรวมในอนาคตที่เมืองพัทยาจะก้าวสู่เมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคตะวันออก ภายใต้นโยบายที่ใช้หาเสียง Better Pattaya ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น ที่เริ่มวางแนวทางตั้งแต่เรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้ประชาชน การยกระดับคุณชีวิตและแก้ไขปัญหาแบบเบ็ดเสร็จ และสานต่อวิสัยทัศน์การพัฒนาเมืองพัทยาของนายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา
          “การทำงานพัฒานท้องถิ่นเมืองพัทยาภายใต้การนำของนายสนธยา คุณปลื้ม ในฐานะประธานที่ปรึกษากลุ่มเรารักพัทยา ได้วางรากฐานที่ดีให้กับเมืองพัทยา สิ่งที่จะดำเนินการต่อไปคือสานต่อให้เกิดความเป็นรูปธรรมชัดเจนมากยิ่งขึ้น การขับเคลื่อนเมืองพัทยาจะเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามบทบาทลูกชายคนโตที่ทำรายได้เข้าประเทศปีละนับแสนล้าน และเชื่อว่าหลังจากสถานการณืต่างๆ ดีขึ้น เมืองพัทยาจะมีรายได้เข้ามาอีกจำนวนมาก และอาจจะมากกว่าช่วงก่อนการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมาก็ได้ ขอเพียงมีความตั้งใจและร่วมมือกัน” ว่าที่นายกเมืองพัทยา ระบุ

Subscribe
Advertisement