สาววัย 27 ปีผวา แฟนเก่าควงมีดฟันจยย.แฟนใหม่ แถมท้าชกวุ่นหน้าโรงพัก

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.สุภัสสรา ตาคีย์ อายุ 27 ปี พร้อมแฟนหนุ่มนายอเล็กซ์ ไรเชิล อายุ 25 ปี ลูกครึ่งเยอรมนี หลังถูกอดีตแฟนเก่าของ น.ส.สุภัสสรา พยายามจะทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่รถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองเคยคบหากับนายเจต มาประมาณ 1 ปี 6 เดือน ภายหลังได้เลิกติดต่อ แล้วมาเริ่มต้นกับคนรักใหม่ แต่ฝ่ายนายเจตพยายามตามตื๊อ ตนเองต้องการความชัดเจนจึงนัดให้ออกมาเคลียร์ใจกัน แต่เมื่อมาถึงฝ่ายนายเจตกลับไล่ทำร้ายฝั่งคนรักใหม่ โดยใช้อาวุธมีดฟันที่รถ จยย.จนได้รับความเสียหาย
           น.ส.สุภัสสรา ยังเล่าอีกว่า ในระหว่างที่คบหากับนายเจตนั้นก็เคยถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จากการทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ เพราะมีนิสัยหัวร้อน ชอบทำลายข้าวของ และเมื่อตนเองจะกลับบ้านก็จะขังไว้ไม่ยอมให้กลับ นอกจากนี้ยังข่มขู่หากเจอจะทำร้าย จึงตัดสินใจนัดให้มาเคลียร์กันแต่กลับบานปลายจนกระทั่ง เกิดการท้าต่อยกันชุลมุนที่ด้านหน้าโรงพัก เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้แยกย้ายกลับบ้าน ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความในช่วงเช้า ซึ่งตนเองรู้สึกหวาดกลัวในการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก
         ด้านนายอเล็กซ์ เล่าอีกว่า ตนเองไม่เคยคุย ไม่เคยทะเลาะกับอดีตแฟนของ น.ส.สุภัสรา ไม่เคยแม้กระทั่งคอมเม้นท์ในเฟสบุ๊ก ในวันที่เกิดเหตุนั้นแค่จะนัดมาเคลียร์กัน แต่เมื่อมาถึงฝ่ายนายเจตกลับตะโกนลั่น จะเอาใช่มั้ย ก่อนจะเปิดกระเป๋าเป้ หยิบมีดปังตอวิ่งไล่ฟัน ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงทิ้งรถแล้ววิ่งหนี ทำให้นายเจตใช้มีดฟันเข้าที่ตัวรถจนได้รับความเสียหาย
           นอกจากนี้ยังได้บันทึกภาพวีดีโอ ขณะที่มีการท้าต่อยกันด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ ก่อนที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุแล้วให้แยกย้ายกลับบ้าน แล้วให้กลับมาสอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวนในช่วงเช่าที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement