กกต.ส่วนกลาง ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้ง ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ คาดหวังประชาชนมาใช้สิทธิ์มากกว่า 70%

         เมื่อเวลา 09.00 น .วันที่ 22 พ.ค.65 วันแห่งการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและนายกเมืองพัทยา ที่โบสถ์เซนต์นิโคลัส พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เขตเลือกตั้งที่ 3 หน่วยเลือกตั้งที่ 16-17 นายปกรณ์ มหรรณพ กกต.ส่วนกลาง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยของหน่วยเลือกตั้ง พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ โดยเปิดเผยว่า จากการที่สภา กกต.จังหวัดชลบุรี และ กกต.ท้องถิ่นของเมืองพัทยา ได้ร่วมกันทำงานมาอย่างเต็มที่ โดยการตรวจเยี่ยมในวันนี้ พบว่ามีความเรียบร้อยเป็นอย่างดี และขอเชิญพี่น้องประชาชนชาวพัทยาให้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันได้จนถึงเวลา 17.00 น. เพื่อเลือกคนดี คนมีความรู้ ความสามารถ เข้ามาบริหารท้องถิ่นของคนพัทยา ให้ก้าวหน้าและเจริญรุ่งเรือง

          ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง ทาง กกต. ได้ฝึกอบรมมาอย่างดี โดยเน้นย้ำให้ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมายและกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านนี้มาแล้ว
          ทั้งนี้ทาง กกต. มีความคาดหวังว่า ประชาชนคนพัทยาจะออกมาใช้สิทธิ์กันมากกว่า 70% เพื่อให้คะแนนเสียงของท่านสะท้อนถึงผู้บริหารได้อย่างเต็มที่ คาดว่าหลังการลงคะแนนของประชาชนจนถึงเวลาปิดหีบ เจ้าหน้าที่แต่ละหน่วยจะดำเนินการตามกระบวนการของ กกต. และนับคะแนนแล้วเสร็จ และทราบผลเบื้องต้นก่อนเวลา 21.00 น.ของวันนี้

Subscribe
Advertisement