หนุ่มถอยรถกระบะใหม่ป้ายแดงมาได้ 3 เดือน จอดไว้ข้างหอพัก ตื่นเช้ามาดูรถ ล้อรถหายเรียบทั้ง 4 ล้อ

           เมื่อวันที่ 12 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายวัฒนา สาลีคำ อายุ 31 ปี มีอาชีพทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในพื้นที่แหลมฉบัง ว่าเมื่อคืนวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้ามาก่อเหตุลักล้อรถยนต์พร้อมล้อแม็กหายไปจำนวน 4 ล้อ หลบหนีไป ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 3 เดือน โดยจอดรถไว้บริเวณข้างหอพักริมถนนสายซากกะปอก ซอย 13 ต.หนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ
           ในที่เกิดเหตุพบนายวัฒนา สาลีคำ พร้อมแฟนสาว กำลังยืนอยู่ข้างรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก- 4959 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนน โดยมีผ้ากันแดดคลุมปิดรถไว้ เมื่อเปิดผ้าคลุมออกดูพบว่าแม็กรถยนต์พร้อมยางงได้หายไปทั้งหมด 4 เส้น ทิ้งรถยนต์ป้ายแดงที่ไม่มีล้อให้เจ้าของไว้ดูต่างหน้า ตรวจสอบในบริเวณโดยรอบไม่พบผู้เห็นเหตุการณ์และกล้องวงจรปิด
         นายวัฒนาเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตอนเย็นได้ออกไปทำงานและกลับออกมาประมาณ 8 โมงเช้า เห็นสภาพรถมันเอียง ก็เอะใจคิดว่าล้อรถคงหาย พอเปิดผ้าคลุมออกดูก็พบว่าล้อรถยนต์หายไปจริง ๆ โดยหายทั้งหมด 4 ล้อ พอเห็นก็ใจหายแว๊บเลย ซึ่งตนเองได้ซื้อรถยนต์กระบะคันนี้มาได้เพียงสามเดือน วิ่งไปประมาณสองพันกว่ากิโลเมตรเอง หลังจากที่รู้ว่าล้อถูกขโมยไปก็รีบโทรหาประกันแจ้งว่าล้อหาย ก็ยังไม่ได้คำตอบใดๆ รู้สึกเสียใจมาก กว่าจะหาเงินมาได้ ค่าแรงวันละ 300 บาท เดือนหนึ่งก็หมื่นกว่าบาท กว่าจะหาเงินซื้อล้อซื้อแม็กต้องเก็บมาไม่รู้กี่ปี มาถูกโจรลักไปแบบนี้ก็ไม่ไหวจริงๆ
            ซึ่งหลังจากนั้นนายวัฒนาได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วที่ สภ.หนองขาม จังหวัดชลบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement