ปั๊มน้ำมันเปิดใหม่ไอเดียเก๋ นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่

           ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ตั้งอยู่ริมถนนชลบุรี-บ้านบึง ขาเข้าชลบุรี หมู่ 1 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังทราบว่าภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าวมีห้องน้ำลายสายรุ้งที่สะอาดและทันสมัย ใช้งานด้วยประตูอัตโนมัติ อีกทั้งภายในติดแอร์ มีเฟอร์นิเจอร์และทีวีไว้สำหรับลูกค้ามาใช้บริการในห้องน้ำรอคิวนานก็สามารถเดินถ่ายรูปในห้องน้ำได้เลย
         จากการสอบถามนางวรนุช วิบูลย์ศักดิ์สกุล อายุ 69 ปี ข้าราชการบำนาญ(ครู) เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เห็นบรรยากาศของห้องน้ำที่นี่ก็รีบเดินทางมาจาก จ.สิงห์บุรี เพราะตอนนี้ชอบเที่ยวชอบเดินทางไปถ่ายรูปที่สวยๆ และไปเปิดมุมมองใหม่ๆให้กับตัวเอง และวันนี้ได้มากันเป็นแก๊ง ที่ไหนสวยตนและเพื่อนๆ จะเดินทางไปเที่ยวและถ่ายรูปสวยๆ และเมื่อมาถึงก็ว้าวเลย บรรยากาศและวิวสวยจริงๆ ตรงปกมาก วันหน้าตนจะมาอีกแน่นอน เพราะมาแล้วทำให้รู้สึกว่าไม่ใช่แค่ห้องน้ำแต่เป็นที่ให้มาผ่อนคลายอีกด้วย
          ทางด้านนายวันชัย แวงวัน อายุ 45 ปีพ่อค้าขายขนมโตเกียว เปิดเผยว่า ในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวและลูกค้าผ่านเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย เพราะห้องน้ำของที่นี่เขาสวยและมีแอร์ ทั้งยังมีวิวที่ถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายมุม

            หากใครอยากมาใช้บริการก็สามารถแวะมาได้ที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่หนองซ้ำซาก จากบ้านบึงมุ่งหน้าเข้าเมืองชลบุรีจะเจอปั๊มเปิดใหม่ มองเห็นได้ง่าย ข้างในมีพื้นที่กว้าง เห็นห้องน้ำสีรุ้งโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดเลย
Subscribe
Advertisement