เมืองพัทยา ร่วมกับชมรมกีฬาบีชเทนนิสเมืองพัทยา จัดการแข่งขันกีฬาบีชเทนนิสพัทยาโอเพ่น ประจำปี 2565

            (19 มี.ค.65) ที่บริเวณลานกีฬาทางน้ำหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาบีชเทนนิสพัทยาโอเพ่น ประจำปี 2565 พร้อมด้วยนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา นายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา เข้าร่วม
          สำหรับการแข่งขันกีฬาบีชเทนนิสพัทยาโอเพ่น ประจำปี 2565 จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา เมืองพัทยา ร่วมกับชมรมกีฬาบีชเทนนิสเมืองพัทยา ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาบีชเทนนิสระดับเยาวชนและประชาชนทั่วไป ได้พัฒนาตนเองไปสู่การเป็นนักกีฬาระดับชาติ พัฒนามาตรฐานการจัดการแข่งขันให้เทียบเท่าระดับสากล อีกทั้งเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism)
          โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภทดังนี้ ประเภทประชาชนทั่วไป คู่ชาย, ประเภทประชาชนทั่วไป คู่หญิง, ประเภทประชาชนทั่วไป คู่ผสม, ประเภทเยาวชนทั่วไป อายุไม่เกิน 15 ปี ไม่จำกัดเพศ, ประเภทเยาวชนทั่วไป อายุไม่เกิน 13 ปี ไม่จำกัดเพศ โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2565 ณ บริเวณลานกีฬาทางน้ำหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

Subscribe
Advertisement