Mister Loo และ COTTO เดินหน้าส่งมอบความสุขสู่สังคมไทย ผ่านห้องน้ำสาธารณะ เพื่อเป็นพื้นที่แห่งความสุข ที่สะอาด สะดวก และปลอดภัย อีกแห่งหนึ่งให้ชาวพัทยา

        วันที่ 17 มีนาคม 2565 COTTO ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ นำโดยคุณอนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramics Business ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี คุณกิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ และคุณธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จากบริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด ได้ร่วมพิธีเปิดห้องน้ำสาธารณะ ณ ตลาดรัตนากร วนาสินธุ์ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี อย่างเป็นทางการ
         นับว่าเป็นครั้งแรกสำหรับการร่วมมือกันระหว่าง COTTO และ Mister Loo นำโดย Mr. Dominik Schuler และ Mr. Andreas Wanner ผู้ก่อตั้งธุรกิจบริการห้องน้ำเก็บเงินจากประเทศสวิซเซอร์แลนด์ โดยทั้งสองฝ่ายได้ร่วมมือกันออกแบบและให้บริการห้องน้ำสาธารณะที่ ตลาดรัตนากร วนาสินธุ์ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีความตั้งใจให้เป็นห้องน้ำสาธารณะประสบการณ์ใหม่ที่มีความสะอาด สะดวก และปลอดภัย ถูกสุขลักษณะ รวมทั้งมีความสวยงามตามสไตล์ของท้องถิ่น ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก COTTO ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย ปลอดภัย และสวยงาม และลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเชื้อโรค ซึ่งสินค้าสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ COTTO ภายในห้องน้ำ เน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ใช้งาน
          ภายในห้องน้ำแบ่งเป็นห้องน้ำชาย ห้องน้ำหญิง ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เน้นการใช้งานอย่างปลอดภัย ได้มาตรฐานตั้งแต่ประตูทางเข้าห้องน้ำ ภายในติดตั้งก๊อกน้ำ Touchless Series ที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ในการใช้งาน อ่างล้างหน้าที่เคลือบสาร ultra clean+ เอกสิทธิ์เดียวจาก COTTO ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้เอง 99% จึงช่วยลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสกับเชื้อโรค และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้งาน นับว่าเป็นการยกระดับความปลอดภัย และความสะดวกสบายมากขึ้น อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ เช่น เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ เครื่องจ่ายน้ำยาเช็ดฝารองนั่ง เครื่องจ่ายน้ำหอม เครื่องจ่ายสบู่ ส่วนบริเวณภายนอก ก็ยังใช้สอยประโยชน์ได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ มีค่าบำรุงรักษาเพียง 10 บาทต่อการใช้งานหนึ่งครั้ง
         ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ทาง COTTO ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริมและช่วยเหลือสังคม ควบคู่กับความสำคัญเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม นั่นคือ การเลือกใช้ระบบ Modular Unit สำเร็จรูป ที่มีการจัดการอย่างเป็นระบบทุกขั้นตอนตั้งแต่ออกแบบ ผลิต และติดตั้ง และประกอบ ทุกขั้นตอนต้องแล้วเสร็จจากในโรงงานให้มากที่สุด เพื่อลดปัญหามลพิษจากการก่อสร้างต่างๆ รวมทั้งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดน้ำ ทนทานใช้งานได้นาน ง่ายในการดูแลทำความสะอาดและการบำรุงรักษา รวมทั้งการจัดการเรื่องของเสียต่างๆ ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน
         ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ COTTO Smart Toilet สามารถไปชมได้ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือตัวแทนจำหน่าย COTTO ทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ COTTOlife.com, Shopee , Lazada , JD Central , NocNoc หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.COTTO.com

Subscribe
Advertisement