คืบหน้าคนร้ายชิงทองโรงรับจำนำศรีราชา ระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ภูธรจังหวัดชลบุรี มาร่วมติดตามคนร้ายในคดีนี้แล้ว

          จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวก่อเหตุใช้มีดชิงสร้อยคอทองคำร้านรับจำนำแม่วรรณี สาขานาพร้าวศรีราชา ได้สร้อยคอทองคําน้ำหนักรวม 13 บาท มูลค่ากว่าสามแสนแปดหมื่นบาท โดยใช้รถจักรยานยนต์ honda สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เป็นพาหนะในการหลบหนี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา
          ล่าสุด พันตำรวจเอก ศักดิ์ชาย สุวรรณกูล ผู้กำกับการ สภ.ศรีราชาจังหวัดชลบุรี ได้เรียกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ. ศรีราชา เข้าประชุม เพื่อดำเนินการสืบสวนหาข้อมูลกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 2 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรีในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้แล้ว
         โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพยายามเร่งหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางรอบๆ ที่เกิดเหตุ รวมทั้งเรียกสอบพนักงานในร้านที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติมเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายเนื่องจากมีข้อสงสัยอยู่หลายประการ
         สำหรับหลักฐานในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว โดยพบว่าคนร้ายสวมถุงมือในการก่อเหตุ ทำให้ไม่สามารถเก็บรอยนิ้วมือของคนร้ายได้ จึงคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเข้ามาดูลาดเลาในโรงรับจำนำแห่งนี้และอาจทราบข้อมูลภายในโรงรับจำนำไม่มากก็น้อย
          สำหรับการสอบสวนในครั้งนี้จะได้สอบสวนถึงลักษณะของคนร้ายว่า มีพนักงานที่เคยทำงานมีลักษณะรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกับคนร้ายบ้างหรือไม่ หรือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมีลักษณะที่คุ้นตาบ้างหรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไปโดยขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ซึ่งคาดว่าใช้เวลาอีกไม่นานน่าจะได้เบาะแสคนร้ายรายนี้

Subscribe
Advertisement