เจ้าของร้านสี่พี่น้องไข่สด น้ำใจงาม จัดทำ “ตู้แบ่งปัน” หวังช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 (มีคลิป)

             หลังจากที่ประเทศไทยได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางรัฐบาลจึงได้ประกาศให้มีการปิดสถานบริการ และสถานบันเทิงต่างๆ ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งทางเมืองพัทยาเป็นอีกหนึ่งเมืองที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว
             ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ บริเวณหน้าร้านสี่พี่น้องไข่สด ถนนชัยพรวิถี ซอย 1 (เส้นประปานาเกลือ) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการจัดตั้ง “ตู้แบ่งปัน” ให้ไว้ให้สำหรับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเดินทางเข้ามาหยิบอาหารแห้งต่างๆ ที่ได้มีผู้ใจบุญนำมาใส่ไว้ให้
            น.ส.สุกัญญา พิมพะพร อายุ 30 ปี เจ้าของร้านสี่พี่น้องไข่สด ได้กล่าวว่า หลังจากที่ได้เห็นต่างประเทศได้ทำ “ตู้แบ่งปัน” เห็นว่าดีจึงได้ปรึกษากับแฟน และไปซื้อตู้มานำสิ่งของอาหารแห้งต่างๆ มาใส่ไว้ และได้มีการประกาศผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ ก็ได้มีผู้ใจบุญที่สนใจนำสิ่งของอาหารแห้งมาใส่ไว้ช่วยสมทบ เพื่อหวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่รับผลกระทบในครึ่งนี้ และอยากเชิญชวนผู้ใจบุญ หากผ่านมาอยากจะนำข้าวสารอาหารแห้งมาใส่ไว้ในตู้ก็สามารถแวะมาที่ร้านได้เลย
            สำหรับ “ตู้แบ่งปัน” นี้จะเปิดตั้งแต่เวลา 09.00 น. จนถึงเวลา 18.30 น. ซึ่งผู้ใจบุญ หรือผู้ที่จะมารับอาหารสามารถเข้ามาได้ตามเวลาดังกล่าว ที่บริเวณหน้าร้านสี่พี่น้องไข่สด ถนนชัยพรวิถี ซอย 1 (เส้นประปานาเกลือ) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement