สุราเป็นเหตุ! สองหนุ่มนั่งดื่มสุราด้วยกัน เมาได้ที่ขอยาเส้นแล้วไม่ให้แถมโดนด่า โมโหคว้าแป๊บเหล็กตีหัวดับคาที่ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 2 มี.ค.63 ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้แป๊บเหล็กตีหัวกัน มีผู้เสียชีวิต ภายในร้านขายวัสดุก่อสร้างเลขที่ 137/6 หมู่ 6 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
            ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวชั้นเดียว พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายปัญญา ธรรมวงศา อายุ 51 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้อง สภาพศรีษะแตก แผลฉกรรจ์ ตามตัวมีรอยฟกช้ำถูกตีด้วยเหล็กแป๊บ ห่างกันพบผู้ก่อเหตุชื่อ นายสมชาย เลิศชีวา อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ นั่งอยู่ โดยมีตำรวจและกู้ภัยช่วยกันจับตัวไว้ได้
            จากการสอบถามนายสมชาย ผู้ก่อเหตุ กล่าวอ้างว่า ตนกับผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุราด้วยกัน พอเมาตนก็นอนหลับไป พอตื่นมาเดินไปขอยาเส้นมาสูบ แต่กลับถูกด่าและไม่ให้ ตนก็เลยด่ากลับจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ ด้วยความโมโหขั้นรุนแรงตนจึงคว้าแป๊บเหล็กมาตีที่ศรีษะไป 2 ที และตามลำตัวจนล้มลง ตนก็เดินหนีแต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต แต่ตนก็ยอมรับสารภาพและยอมรับผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement