เตรียมความพร้อมการจัดงาน “PATTAYA INTERNATIONAL KITE ON THE BEACH 2023” เทศกาลว่าวยักษ์ริมชายหาดพัทยา พร้อมอวดโฉมบนท้องฟ้า 24-28 ก.พ.นี้

           (21 ก.พ.66) เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน “PATTAYA INTERNATIONAL KITE ON THE BEACH 2023” โดยมีผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม พร้อมทั้งมีทีมงานจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมนำเสนอรายละเอียดรูปแบบการจัดงาน
         เมืองพัทยา ร่วมกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กำหนดจัดงาน “PATTAYA INTERNATIONAL KITE ON THE BEACH 2023” ระหว่างวันที่ 24-28 กุมภาพันธ์ 2566 ณ บริเวณชายหาดพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา และชั้น 1 ลานกิจกรรมศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ สร้างรายได้ให้กับเมืองพัทยาและประเทศไทยในภาพรวม
        ภายในงานจะเป็นการแสดงความสวยงามของว่าวยักษ์หลายรูปแบบ หลากสีสัน บนท้องฟ้า ชายหาดพัทยา โดย Thaitan Kite Team Thailand พร้อมการแสดงโชว์ว่าวจากสหรัฐอเมริกา การแสดงโชว์ว่าว LED (ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป), การแสดง Sport Kite Show และ Sport Kite Display & Exhibition กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา กว่า 1,000 ตัว พร้อมทั้งมีช้อป Kite-Craft Market ทั้งว่าวนานาชนิด และงานคราฟท์สุดชิคมากมายให้ผู้ที่สนใจได้เลือกชมเลือกซื้อและนำไปเล่นที่ชายหาดได้ด้วย โดยจะมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ก.พ.นี้ เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป
          ทั้งนี้เพื่อให้การจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์ จึงได้ประชุมเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ อาทิ สถานที่จัดงาน รูปแบบการจัดงาน การรักษาความปลอดภัย การรักษาความสะอาด การกำจัดขยะ ระบบไฟฟ้าภายในงาน รวมทั้งการประชาสัมพันธ์การจัดงานผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆ
         ด้านรองนายกเมืองพัทยาเน้นย้ำด้านการรักษาความปลอดภัยภายในงาน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และภาพลักษณ์ที่ดีแก่เมืองพัทยา พร้อมเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวมาร่วมชมความสวยงามและตื่นตาตื่นใจกับการแสดงว่าวยักษ์ ความยาวกว่า 500 เมตร ในงาน “PATTAYA INTERNATIONAL KITE ON THE BEACH 2023” ระหว่างวันที่ 24-28 ก.พ.นี้ ริมชายหาดพัทยา บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา และที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา

 

Subscribe
Advertisement