รวบแล้วลูกเขยโหดใช้อาวุธปืนยิงแม่ยายดับคา อ้างดูถูกด่าเกาะเมียกิน

         จากกรณีเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 19 ก.พ.66 ได้เกิดเหตุนายนราวิชญ์ ทุมทอง อายุ 43 ปี ลูกเขยใช้อาวุธปืนยิงใส่นางคะนึงนิจ ธรรมภิไชย อายุ 60 ปี แม่ยาย ถูกยิงสองนัดกระสุนเข้าศีรษะแล้วใบหน้า เสียชีวิต ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี หลังก่อเหตุผู้ต้องหาหลบหนีไป
         คืบหน้าล่าสุด นายนราวิชญ์ ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมามอบตัวกับทาง พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ที่ สถานีตำรวจภูธรพานทอง พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. และรถยนต์กระบะของกลางที่ใช้หลบหนี ผู้ต้องหาอ้างว่าสาเหตุที่ยิงแม่ยายนั้นเพราะโมโหที่ถูกด่าเกาะเมียไม่ทำงานทำการ ขอไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
         ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุร้านก๋วยเตี๋ยวอีกครั้งหนึ่งไปพบกับทางแฟนของผู้เสียชีวิตและสาวไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะยังอยู่ในอาการเศร้าโศกกำลังช่วยกันเก็บข้าวของภายในร้าน และล้างทำความสะอาดคราบเลือดของแม่ที่ถูกยิง

Subscribe
Advertisement