ครั้งแรกกับการวิ่งบนหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติ “เกาะล้านเทรล ครั้งที่ 1” เหล่านักวิ่งสายบู๊สายลุย ตบเท้าเข้าร่วมอย่างคึกคัก

        เมื่อช่วงเช้า วันที่ 19 ก.พ.66 ที่บริเวณจุด Start/Finish บริเวณโรงเรียนเมืองพัทยา 10 (บ้านเกาะล้าน) เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการเปิดการแข่งขันวิ่ง “เกาะล้านเทรล ครั้งที่ 1” โดยมีนายชูเกียรติ หนองใหญ่ นายกสมาคมวิ่งเมืองพัทยา กล่าวรายงาน ร่วมด้วยนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ท่ามกลางเหล่านักกีฬาวิ่งเทรล เข้าร่วมอย่างคึกคัก
         สำหรับการแข่งขันวิ่งเกาะล้านเทรล ครั้งที่ 1 จัดโดยเมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมจักรยานเมืองพัทยา โดยเป็นการวิ่งบนพื้นที่โดยรอบเกาะล้าน โดยกำหนดจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดที่โรงเรียนเมืองพัทยา 10 (บ้านเกาะล้าน) เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ให้เหล่านักวิ่งได้วิ่งผจญภัยแบบสนุกๆ ไปพร้อมกับชมธรรมชาติยามเช้าของเกาะล้านพัทยา ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของเกาะล้าน เมืองพัทยา

          โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมด้านกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี ในการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน
          ผู้ชนะจะได้รับโล่รางวัลพร้อมเงินรางวัลและเหรียญที่ระลึกจากเมืองพัทยา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ประทับใจไปกับการแข่งขันวิ่งเกาะล้านเทรลในครั้งนี้

Subscribe
Advertisement