กิจการพิเศษเมืองพัทยา รวบรัสเซียคลั่ง พุ่งชนกระจกเซเว่นหัวโขกวิน จยย.คิ้วแตก

          เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 16 มกราคม 2566 ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศคลุ้มคลั่ง ทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวแตกตื่นมุงดูนักท่องเที่ยวเป็นผู้ชาย ลักษณะคล้ายสัญชาติรัสเซีย อายุประมาณ 35-40 ปี อยู่ในอากาคลุ้มคลั่ง ตะโกนโวยวาย เดินป้วนเปี้ยนอยู่ในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น หน้าปากซอยวอล์คกิ้ง 14 โดยเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษนำกำลังปิดล้อมไว้ ก่อนอาศัยจังหวะเผลอ บุกเข้าควบคุมตัวไว้ได้
          โดยตรวจสอบยังพบว่าเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาปากทางเข้าวอล์คกิ้งสตรีท ได้รับความเสียหาย กระจกแตกทั้งบาน มีคราบเลือดไหลหยดเป็นทาง มีผู้บาดเจ็บคือนางกัญญา อินทร์ปานนท์ อายุ 53 ปี พนักงานเซเว่น ได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจก อีกรายเป็นวิน จยย.ได้รับบาดเจ็บถูกศีรษะชาวต่างชาติดังกล่าวโขกจนคิ้วแตก ส่วนชาวต่างชาติที่คลุ้มคลั่งมีบาดแผลกระจกบาดที่ขา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
          สอบถามพนักงานเซ่เว่นอีเลฟเว่นทราบว่า ต่างชาติเข้ามาหยิบน้ำดื่ม เลือกซื้อสินค้า และลวนลามลูกค้า ก่อนจะวิ่งพุ่งชนกระจกจนแตก ส่วนวิน จยย.รับจ้าง เล่าว่าพนักงานเซเว่นให้ไปช่วย ว่าต่างชาติเมาอาละวาดในร้าน จึงพากันเข้าไปช่วย แต่ต่างชาติก็ใช้หัวโขกจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อดูว่าสถานการณ์ไม่ดี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยกันจับดังกล่าว

Subscribe
Advertisement