ตีนแมวดอดฉกเงินชาวฮ่องกง สูญทรัพย์กว่าแสนบาท

         เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 6 มกราคม 2566 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดภายในบ้านพูลวิลล่าแห่งหนึ่งภายในซอยจอมเทียนสายสอง 7 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพูลวิลล่าหรู พบกลุ่มผู้เสียหายเป็นนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกง โดยมี MR.Ng Ho Hin เล่าเหตุการณ์ผ่าน น.ส.อัธราภรณ์​ สูงเดช​ อายุ 25 ปี ว่าตนเองมาพัทยาวันแรก และมาพักที่บ้านพูลวิลล่าตั้งแต่บ่ายโมง ช่วงตอนเย็นได้นั่งดื่มกินกันอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน และพอตอน 22.00 น.ตนและเพื่อนได้เดินขึ้นไปบนชั้น 2 เพื่อจะเปลี่ยนชุดไปเที่ยว พอลงมาด้านล่าง สังเกตเห็นกระเป๋าสะพายสีดำ ที่ใส่เงินเปิดทิ้งไว้ เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเงินสดกว่า 60,000 บาท เงินสกุลดอลล่าร์ฮ่องกง จำนวน 8,000 บาท ได้สูญหายไป และลำโพงมาแชลอีกจำนวน 1 เครื่อง จึงเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา
        ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยาได้สั่งชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบกลัองวงจรปิดภายในโครงการ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement