พนักงานสาวเตือนภัย สายสื่อสารเกี่ยวหน้า หวิดตาบอด วอนหน่วยงานแก้ไข หวั่นอันตราย

         เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 25 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส. กฤษณา เย็นสุข อายุ 27 ปี พนักงานร้านอาหาร ว่าเมื่อช่วงกลางดึกเมื่อวานที่ผ่านมา ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก เมื่อผ่านบริเวณสี่แยกโรงเรียนสอนคนตาบอด พระมหาไถ่พัทยา ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกสายสื่อสารที่ห้อยตกลงมาขวางถนน เกี่ยวเข้าที่ใบหน้า บริเวณหางตา จนได้รับบาดเจ็บ เกือบเสียหลักล้ม
         โดย น.ส. กฤษณา ยังเล่าอีกว่า ตนเองก็ขับรถกลับบ้านตามปกติทุกวัน ซึ่งก็ไม่ได้ใช้ความเร็วมากนัก เมื่อมาถึงช่วงสี่แยก ด้วยแสงไฟที่เป็นสีส้มสลัว จึงมองไม่เห็นสายไฟที่ห้อยตกลงมาขวางถนนในระยะอันตราย จังหวะที่รถวิ่งมาถึงก็เกี่ยวเข้าที่ใบหน้า จนรถเกิดเสียหลักข้ามเลนไป แต่โชคดีไม่มีรถสวนทางมา ตนได้แต่ลากสายไฟเส้นนั้น ไปพันไว้กับโคนเสา เพราะเกรงว่าจะมีคนอื่นผ่านมาแล้วได้รับบาดเจ็บซ้ำ เมื่อกลับมาถึงบ้านจึงรู้สึกว่า ได้รับบาดเจ็บ จึงนำไปโพสต์เตือนประชาชนและนักท่องเที่ยวดังกล่าว
        อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบ พบสายลักษณะคล้ายสารสื่อสาร เส้นแบนขาดห้อยลงมา มีชาวบ้านลากไปวางไว้ริมทางแล้ว จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไข เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายที่รุนแรงกว่านี้ เนื่องจากในซอยดังกล่าวมีทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศสัญจรผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก เพื่อความปลอดภัยของทุกคนด้วย

Subscribe
Advertisement