หนุ่มเครียดหนีทหารมีปัญหาทางบ้าน ผูกคอดับคาห้องเช่า

         เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอตาย เหตุเกิดภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 9/27 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
        ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวขั้นเดียวปลูกติดกันหลายห้อง เข้าตรวจสอบภายในห้องเช่าพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายอริยธัช หรือตาม สุขสบาย อายุ 22 ปี ใช้เชือกผูกคอกับช่องหน้าต่างห้องน้ำ สภาพลิ้นจุกปาก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนในห้องไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นทรัพย์สิน
        ด้านนายธนาธิป สุขสมโชติ อายุ 27 ปี ลูกพี่ลูกน้อง เล่าว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างเกณฑ์ทหาร และได้ออกจากค่ายทหารมา 2 เดือนไม่ยอมกลับเข้าไป นอกจากนั้นยังหนีออกจากบ้านมาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ทำงานด้วย ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ใจ เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ส่วนที่ทราบเพื่อนที่อยู่กับผู้เสียชีวิตมาบอกตนเองจึงมาดู
         เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำไปเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาส่วนตัวและครอบครัว
Subscribe
Advertisement