สาวเตือนภัย ถูกกะเทยสติไม่ดีตบหมวกกันน็อคหลุด วอนหน่วยงานเร่งแก้ไข หวั่นทำลายภาพลักษณ์

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.พัชร์พิสุทธิ์ โปษยานนท์ อายุ 29 ปี หลังถูกคนสติไม่สมประกอบทำร้ายร่างกาย โดยผลักที่ศีรษะ พร้อมทั้งพูดจาข่มขู่ สร้างความหวาดผวาให้กับตนเองเป็นอย่างมาก โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านขนส่งเอกชน ถนนพัทยาสายสาม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         โดย น.ส.พัชร์พิสุทธิ์เล่าอีกว่าขณะที่เธอจอดรถจักรยานยนต์ กำลังแกะเชือกมัดกล่องท้ายรถ จู่ๆ ได้มีผู้ชายลักษณะคล้ายสาวประเภทสอง เหมือนสติไม่ดี อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าแตะ เดินปรี่เข้ามาจากด้านหลัง แล้วใช้มือผลักศีรษะ จนหมวกกันน็อคที่สวมอยู่หลุดกระเด็นไปกลางถนน แล้วยืนชี้หน้าด่า และข่มขู่ ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียง
          ซึ่งช่วงเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นพอดี จึงเรียกให้เข้ามาหลบในร้าน ผู้ก่อเหตุจึงเดินหลบหนีไป และขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกัน หรือมีปัญหาบาดหมางกันมาก่อน สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความตกใจ และหวาดกลัวเป็นอย่างมาก
          นอกจากนี้ชาวบ้านละแวกดังกล่าวยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ผู้ชายคนเดียวกันได้ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ต่อยผู้หญิงจนล้มฟุบสลบไปกับพื้น แล้ววิ่งหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงนำภาพกล้องวงจรปิด เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองพัทยา
          อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ถือเป็นความเสื่อมเสียภาพลักษณ์ของเมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาแก้ไขจัดระเบียบบุคคลสติไม่ดี คนเร่ร่อน ในพื้นที่เมืองพัทยาอย่างจริงจรัง เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ด้วย
Subscribe
Advertisement