เตรียมพบกับมหกรรมความบันเทิงระดับโลกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “PATTAYA COUNTDOWN 2023” 29-31 ธ.ค.นี้ ณ แหลมบาลีฮาย

           (14 ธ.ค.65) เวลา 14.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นายบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ตัวแทนสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 และนายวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023” โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชน เข้าร่วม ณ สเตจ 1 โมโน เน็กซ์ ออฟฟิศ ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี พร้อมมีตัวแทนศิลปิน แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ มาโชว์ในเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) และเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) จากค่าย E29 MUSIC IDENTITIES และศิลปิน “นูเซีย” มาร่วมสร้างสีสันในงานแถลงข่าว
          เมืองพัทยา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เตรียมพร้อมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ให้กับชาวจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง กับมหกรรมความบันเทิงในงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023” ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) ในธีมสุดล้ำ “The Festival Of Seaverse” ที่มีกลิ่นอายของโลกดิจิตอลแบบ Metaverse ที่จะเนรมิตรพื้นที่แหลมบาลีฮายให้เป็นโลกใต้ทะเล ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองพัทยา เน้นบรรยกาศท้องทะเลแบบ Metaverse ที่ล้ำสมัยของโลกอนาคต ท่ามกลางเสียงดนตรีสุดล้ำจากศิลปินระดับประเทศ ผสมผสานกับความทันสมัยของมหกรรมดนตรีระดับโลก เพื่อให้สมกับความเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ดีที่สุดของประเทศไทย พร้อมศิลปิน SANDARA&SUNMI” เดินทางจากประเทศเกาหลี มาร่วมสร้างสีสันส่งมอบความสุขให้กับทุกคนแบบเต็มอิ่มกับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอด 3 วัน 3 คืน พร้อมโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็ม! อย่างยิ่งใหญ่! รวมทั้งผู้มาร่วมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ จำนวน 1 คัน มูลค่ารวมกว่าแปดแสนบาทอีกด้วย
          และพิเศษสุด! ในคืนวันเคาท์ดาวน์ พบกับขวัญใจเหล่าอากาเซ่ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ที่จะมาร่วมนับถอยหลังในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม ’65 เติมเต็มความสุขให้กับทุกคนอีกด้วย
         นายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า “งานพัทยาเคาท์ดาวน์ เป็นกิจกรรมหลักที่อยู่ในปฏิทินการท่องเที่ยวเมืองพัทยาและองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับความสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนให้กับเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีอย่างเต็มกำลัง ซึ่งในปีนี้ยังคงได้ Mono29 มาเป็นพันธมิตรในการดำเนินการจัดงาน ทั้งเรื่องจัดเตรียมพื้นที่ เวทีประกอบแสง-สี-เสียง รวมถึงความสนุกจากการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำเต็มรูปแบบ เพื่อมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยว สิ่งสำคัญคือการจัดงานในปีนี้ เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ก็ได้เตรียมมาตรการจากทุกภาคส่วนรองรับอย่างเต็มกำลัง จึงขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวทุกคนช่วยกันปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันงานเพื่อความปลอดภัยต่อตัวท่านเองและส่วนรวม เพื่อที่เมืองพัทยาจะได้มีกิจกรรมดีๆ ออกมาให้นักท่องเที่ยวได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง และขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมนับถอยหลังก้าวสู่ศักราชใหม่กับเทศกาลแห่งความสุขไปด้วยกัน กับงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023” 29-31 ธ.ค.นี้ ณ แหลมบาลีฮาย”
          สำหรับ line up ศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมส่งมอบความสุขให้กับทุกท่าน มีดังนี้
          29 ธันวาคม 2565
ศิลปิน ZANI (ซานิ), OAT PRAMOTE (โอ๊ต ปราโมทย์), POP PONGKOOL (ป็อป ปองกูล), THE TOYS (เดอะ ทอยส์), TILLY BIRDS (ทิลลี่ เบิร์ดส์), PALMY (ปาล์มมี่)
           30 ธันวาคม 2565
ศิลปิน ZOM MARIE (ส้ม มารี), BOWKYLION (โบกี้ ไลอ้อน), LIPTA (ลิปตา), PP & BILLKIN (พีพี & บิวกิ้น), URBOYTJ, PONG SMF (โป่ง เอสเอ็มเอฟ), BODYSLAM

31 ธันวาคม 2565
ศิลปิน TWO POPETORN (ตู่ ภพธร), WONDERFRAM (วันเดอร์เฟรม), KLEAR (เคลียร์), ANGIE (แองจี้), F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่), SANDARA & SUNMI, BamBam
และนอกจากนี้ยังมีงาน “KOH LAN COUNTDOWN 2023” อีกด้วย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ณ เกาะล้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป กับศิลปินปู่จ๋านลองไมค์ & เคนน้อย ร้อยลีลา, OG-ANIC & URIUS, BOOM BOOM CASH

Subscribe
Advertisement