เมืองพัทยาปูยางแอสฟัลท์ติกให้เสมอปากท่อระบายน้ำ​ ถนนเทพประสิทธิ์ วันแรก!

         (13 ธ.ค.65) นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายวรพต พงษ์พาลี และนายชูเกียรติ หนองใหญ่ ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานปูยางแอสฟัลท์ติกให้เสมอปากท่อระบายน้ำ​ ถนนเทพประสิทธิ์ โดยมีนายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา พร้อมตัวแทนผู้รับจ้าง ร่วมให้ข้อมูล
            สำหรับโครงการปรับปรุงถนนเทพประสิทธิ์และพื้นที่ใกล้เคียง ปัจจุบันอยู่ในระหว่างดำเนินการ โดยมีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนพฤษภาคม 2566 ทั้งนี้การปูยางแอสฟัลท์ติกให้เสมอปากท่อระบายน้ำ​ถนนเทพประสิทธิ์เป็นการปรับปรุงผิวจราจรที่ชำรุดและทำท่อระบายน้ำใหม่ ทำให้ฝาท่อระบายน้ำสูงกว่าพื้นถนน เมืองพัทยาจึงดำเนินการปูด้วยยางแอสฟัลท์ติกอีกชั้น โดยจะดำเนินงานระหว่างวันที่ 13-24 ธันวาคม 2565
           โดยในวันที่ 13-24 ธันวาคม 2565 ผู้รับจ้างจะดำเนินการปูยางแอสฟัลท์ติกให้เสมอปากท่อระบายน้ำ​ จำนวน​ 3 ช่องจราจร (ฝั่งขาออกถนนเทพประสิทธิ์) โดยแบ่งช่วงการปูยางแอสฟัลท์ติก ดังนี้
             ช่วงที่​ 1 ดำเนินงานระหว่างวันที่ 13 -18 ธันวาคม 2565 ฝั่งขาออกถนนเทพประสิทธิ์ จากปากทางสุขุมวิท ถึงถนนเทพประสิทธิ์ ซอย 6 (ระยะทาง 900​ เมตร)​
          ช่วงที่​ 2 ดำเนินงานระหว่างวันที่ 16 – 24 ธันวาคม 2565 (ระยะทาง 1,2​00 เมตร)​ ฝั่งขาออกถนนเทพประสิทธิ์ จากถนนเทพประสิทธิ์ ซอย 8 ถึงแยกเทพพระยา
           และในส่วนที่ต้องเว้นเนื่องจากต้องรอการดำเนินงานในส่วนของการประปา เข้าขยับแนวท่อน้ำประปาทั้ง 2 จุดก่อน จึงจะดำเนินงานต่อไปได้
            นายมาโนช รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า วันนี้เริ่มปูยางแอสฟัลท์ติกให้เสมอปากท่อระบายน้ำ​เป็นวันแรก ฝั่งขาออกถนนเทพประสิทธิ์ ทั้งหมด 3 ช่องทางจราจร ซึ่งจะเร่งดำเนินงานให้แล้วเสร็จตามกำหนด พร้อมคืนผิวจราจรทุกระยะ 500 เมตรที่ดำเนินงานแล้วเสร็จ โดยจะมีปัญหาอุปสรรคในเรื่องของการจราจรที่ติดขัด ให้รถสวนกัน ไม่ให้แซง และส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการข้างเคียง ซึ่งผู้ประกอบการจะจอดรถหน้าร้านไม่ได้ ทั้งนี้จะมีผลกระทบเพียงช่วงกลางวัน โดยในคืนนี้เราจะเร่งดำเนินการในช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 22.00 – 03.00 น. เพื่อให้การดำเนินงานแล้วเสร็จโดยเร็ว ลดผลกระทบต่อประชาชนและผู้ประกอบการให้น้อยที่สุด

          อย่างไรก็ตาม เมืองพัทยาขอความร่วมมือประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวตามวันที่กำหนด และต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้เส้นทางดังกล่าวในช่วงที่มีการดำเนินงานด้วย

Subscribe
Advertisement