สาววัย 35 ปี เกือบสิ้นชื่อ ขับรถมาอยู่ดีๆ ถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับรถเสียหาย ยังหาผู้รับผิดชอบไม่ได้

        เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2565 ที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีรถยนต์ถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับ เหตุเกิดบริเวณปากทางพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้หมายเลขทะเบียน 5กต 4456 กรุงเทพมหานคร ถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับด้านหน้ารถตัวรถเสียหายเป็นจำนวนมาก ใกล้กันพบเจ้าของรถ ทราบชื่อคือ น.ส.ธนภร จันทรคุณานนทท์ อายุ 35 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ยืนอยู่ในอาการตกใจ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ อีก 1 คัน เสียหายเล็กน้อย
         สอบถาม น.ส.ธนภร เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุ บอกว่าตนกำลังจะขับรถไปทำธุระ พอมาถึงบริเวณดังกล่าวก็ได้ยินเสียงต้นไม้ล้ม และตกใส่รถของตนอย่างแรงทำให้รถของตนหยุด ด้านหน้ารถ ตัวรถเสียหายเป็นจำนวนมาก ตนรู้สึกตกใจมากและรีบออกจากรถโทรหาเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ตนเองไม่บาดเจ็บมาก ส่วนรถยนต์ของตนเองก็ยังไม่รู้ว่าจะมีหน่วยงานไหนมารับผิดชอบ เพราะต้นไม้ดังกล่าวอยู่ในพื้นที่สวนสาธารณะของเมืองพัทยาอยู่มาหลายสิบปีแล้ว ตนจึงอยากให้ทางเมืองพัทยาหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือตนด้วยเพราะรถยนต์เสียหายเป็นอย่างมาก
           ด้านเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา ต้องรีบช่วยกันปิดการจราจรชั่วคราว และตัดกิ้งไม้ออกเพราะปิดกั้นถนนอยู่ และใช้เวลากว่า 20 นาที เอาต้นไม้ออกทั้งหมด จนการจราจรสามารถกลับมาสัญจรได้ตามปกติ

Subscribe
Advertisement