กล้องวงจรปิดจับภาพบิ๊กไบค์ขี่ชนรถเก๋งจนกระเด็นมีผู้เสียชีวิต

         (20 ต.ค.65) ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาพัทยาได้รับแจ้งเหตุ จยย.ชนรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดบริเวณหน้าการเคหะถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งรุดไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นชายไทย ทราบชื่อคือนายฐิติ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 35 ปี อยู่ในอาการหมดสติในที่เกิดเหตุ ด้านเจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ฯ ทำการปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองพัทยาส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นหญิงไทยทราบชื่อคือ น.ส.ธนัญญา วันสารัมย์ อายุ 43 ปี สภาพสาหัสหนัก หมดสติในที่เกิดเหตุ และตรวจไม่พบชีพจร ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการซีพีอาร์เพื่อยื้อชีวิตก่อนจะเคลื่อนย้ายขึ้นไปทำการซีพีอาร์ต่อบนรถแอมบูแลนซ์เพื่อเร่งดำเนินการส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลเมืองพัทยาแต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
        จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บเป็นรถยี่ห้อคาวาซากิ GSX-S 750 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าแคมรี่ ทีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 กต 7606 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าฝั่งขวาถูกชนพังยับเยิน ทราบชื่อเจ้าของรถยนต์เก๋งคือ น.ส.ธิติมา ดวงมาลัย อายุ 45 ปี
         โดยจากการตรวจสอบกล้องในที่เกิดเหตุพบว่ารถยนต์เก๋งได้ขับมุ่งหน้าจากปากทางถนนเทพประสิทธิ์ก่อนจะมาจอดกินอาหารที่หน้าการเคหะแห่งชาติ หลังจากกินเสร็จเดินขึ้นรถ ก่อนกลับรถกลางถนน ทำให้ จยย.ของผู้บาดเจ็บที่ขี่มาด้วยความเร็วเกิดเบรคไม่ทัน ชนเข้าที่ด้านหน้ารถอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
          เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนเชิญ น.ส.ธิติมา ดวงมาลัย เจ้าของรถยนต์ไปสอบสวนเพิ่มที่ สภ.เมืองพัทยาต่อไป

 

Subscribe
Advertisement