ยิ่งใหญ่ตระการตา! งานเทศกาลพัทยา Pattaya Festival 2022 เปิดเมืองท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวร่วมถ่ายภาพและชมกันเต็มถนนชายหาด

           ผู้สื่อข่าวรายงานภาพบรรยากาศงานเทศกาลพัทยา Pattaya Festival 2022 ณ ถนนชายหาดเมืองพัทยา ตั้งแต่วงเวียนปลาโลมาพัทยาเหนือ ถึงถนนพัทยากลาง ระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร ที่เมืองพัทยาร่วมกับผู้ประกอบการต่างๆ ในเมืองพัทยา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2565 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และถือเป็นกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ในการเปิดเมืองท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน “เทศกาลพัทยา Pattaya Festival 2022” ในธีมนีออนสะท้อนแสง โดยใช้พื้นที่ริมชายหาดพัทยา
         ซึ่งกิจกรรมตลอดทั้ง 2 วัน พบว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก โดยมีขบวนรถแห่ตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมวงดนตรี ดีเจ และสมาชิกร้านประกอบการต่างๆ แต่งตัวสวยงามแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม
          โดยมีขบวนพาเหรดจากสถานประกอบการ สถานศึกษา และหน่วยงานต่างๆ ในเมืองพัทยา มาร่วมเดินขบวนสร้างสีสัน โดยพบว่าตลอดสองข้างทางถนนเลียบชายหาดพัทยามีนักท่องเที่ยวรอรับชมขบวนพาเหรดกันจนแน่นขนัด เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมต้อนรับการเปิดเมืองอย่างเป็นทางการได้อย่างสุดปัง

Subscribe
Advertisement