มพย.ร่วมหารือณุศาศิริ และมอร์รีเทิร์น เล็งจัดงานเทศกาลเพลงฮิปฮอประดับโลก “Rolling Loud Thailand” ที่พัทยา #

         (26 ส.ค.65) ที่ห้องรับรอง 132 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุมหารือการจัดงานเทศกาล “Rolling Loud Thailand” โดยมีนางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา นางสาวชุติมา จิระมงคล คณะทำงานด้านยุทธศาสตร์การพัฒนาเมืองพัทยา และนายเอกประภู เอกะสิงห์ ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา เข้าร่วม ซึ่งมีนางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการตลาด บมจ.ณุศาศิริ ผู้บริหารโครงการเลเจ้นด์ สยาม พร้อมทีมงานบริษัท มอร์รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์และจัดงาน Rolling Loud ในประเทศไทย ร่วมนำเสนอรูปแบบการจัดงาน
        โดยทางคณะผู้จัดงานได้ขอเชิญเมืองพัทยาร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาล Rolling Loud Thailand ซึ่งเป็นงานคอนเสิร์ตฮิปฮอประดับโลก ที่มีแร็ปเปอร์ชื่อดังมากความสามารถหลายคนที่เคยร่วมแสดงบนเวทีนี้ และมีไม่กี่ประเทศในโลกที่จัด ซึ่งทางบริษัท มอร์รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์และจัดงาน Rolling Loud ในประเทศไทย มีเป้าหมายที่จะจัดอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทย โดยมีความสนใจเลือกเมืองพัทยาเป็นสถานที่จัดงาน ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นช่วงเทศกาลสงกรานต์ คือระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2566 เพื่อสร้างความคึกคัก สร้างสีสันและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพัทยาและประเทศไทยในภาพรวม โดยนำเสนอสถานที่ 3 แห่งที่จะเลือกจัด คือ ลานสีฟ้า แหลมบาลีฮาย เลเจ้นด์ สยาม และชายหาดจอมเทียน พร้อมทั้งขอรับการสนับสนุนด้านงบประมาณและด้านการอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการจัดงานในครั้งนี้เพื่อจัดอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียรับการเปิดเมือง และเป็นการโปรโมทเมืองพัทยาไปทั่วโลกอีกด้วย
         ทั้งนี้นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ถือเป็นอีกหนึ่งงานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจ เมืองพัทยามีความยินดีที่เลือกเมืองพัทยาเป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้ แต่ด้วยตามระเบียบราชการ เมืองพัทยาจึงไม่สามารถให้การสนับสนุนด้านงบประมาณได้ แต่ยินดีให้การสนับสนุนด้านสถานที่จัดงาน และอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ตามอำนาจหน้าที่ที่เมืองพัทยาพึงกระทำได้ พร้อมแนะนำให้ทางคณะผู้จัดงานประสานกับกระทรวงการท่องเที่ยว, ททท.พัทยา และ TCEP หารือเรื่องงบประมาณ ก่อนนำมาประชุมร่วมกันอีกครั้งเพื่อหาข้อสรุปอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป..

Subscribe
Advertisement