พัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เปิดตัวสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2022/2023

         เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2565 ที่ลาน Sunken ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, นายโชคชัย เทศปาน ประธานสโมสร พัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด, นายนิพิชฌน์ เกตน์พงศ์พัทธ รองประธานสโมสร พัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด และนายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย ร่วมเปิดตัวสโมสรพัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2022/2023 อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุน สื่อมวลชน และแฟนบอลชาวพัทยาจำนวนมาก
         นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยา ซึ่งถือว่าเป็นเมืองกีฬา(Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา(Sports Tourism) มีความยินดีที่จะสนับสนุนเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อน และเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทางเมืองพัทยาจะมีสโมสรฟุตบอลประจำถิ่น เพื่อให้แฟนบอลของเมืองพัทยาได้ร่วมเชียร์ ทั้งยังรวมไปถึงเป็นการฟื้นฟูทางด้านเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาอีกด้วย
ด้านนายโชคชัย เทศปาน ประธานสโมสรพัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ซึ่งถือเป็นอีกวันที่สำคัญของสโมสรพัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ได้มีการวางแผนเตรียมทีมเป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าจะสามารถป้องกันแชมป์ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกได้อีกครั้ง และพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าให้ได้อย่างแน่นอน
         ด้านเฮดโค้ช เทิดศักดิ์ ใจมั่น เผย ด้วยขุมกำลังผู้เล่นมากประสบการณ์และดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย และผู้เล่นต่างชาติที่ผ่านการเล่นในระดับสูงมาแล้ว อาทิ ดานิโล โลเปส เซซาริโอ ที่คว้าโคต้านักเตะต่างชาติคนสุดท้ายเข้ามาร่วมทัพล่าตาข่าย และเชื่อมั่นว่าจะสามารถพาทีมเลื่อนชั้นให้ได้
           สำหรับสโมสรพัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกรีโว่ คัพ 2022/2023 รอบคัดเลือกโซนภาคตะวันออก นัดแรกจะบุกเยือนปลวกแดงยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 เวลา 15.30 น. ณ สนาม ซี.เค.สเตเดียม
ส่วนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก นัดเปิดฤดูกาล พัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ปลวกแดงยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 เวลา 15.30 น. ณ สนามซี.เค.สเตเดียม

Subscribe
Advertisement