ตำรวจพัทยาย้ำมาตรการกวดขันจับกุมแก๊งอาหรับ ซิ่ง จยย ป่วนเมือง เร่งไล่กล้องวงจรปิดตามจับกุมดำเนินคดี

         จากกรณีแก๊งอาหรับแว้นระบาดหนัก ล่าสุดเหิมเกริมจัดแข่งรถ บริเวณถนนสุขุมวิทหน้าปั๊มเอสโซ่พัทยาใต้ ม.10 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และชาวบ้านตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ล่าสุดวันนี้ (22 ส.ค.65) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ทางตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้มีการสั่งการกวดขันเกี่ยวกับชาวต่างชาติที่มาเช่ารถ จยย. เรื่องใบอนุญาตขับขี่ รวมถึงประชาสัมพันธ์ไปยังร้านให้เช่าอยู่เป็นประจำ อย่างคราวที่แล้วที่มีกลุ่มชาวต่างชาติมาแว๊นในพื้นที่ ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไล่กล้อง และดำเนินการติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมาย
          โดยอยากจะเรียนว่าชาวต่างชาติในกลุ่มนี้ไม่ใช่กลุ่มเดิม และจะมาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาประมาณ 3 วัน และจะมีการเช่ารถ จยย. 1 วัน ซึ่งภายในเมืองพัทยา โซนบริเวณถนนพระตำหนัก พัทยาใต้ ที่ชาวต่างชาติกลุ่มนี้พักอาศัย ทางตำรวจได้กวดขันจับกุม กลุ่มต่างชาติก็เลยทะลักไปยังด้านนอก
           ซึ่งทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามกลุ่มชาวต่างชาติมาดำเนินคดีตามกฏหมาย อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้นักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางเข้ามาเยอะขึ้น ก็คงต้องมีการประชาสัมพันธ์ตลอดเวลา รวมทั้งเข้าประชาสัมพันธ์ร้านให้เช่ารถ จยย.เพิ่มเติมอีกด้วย

Subscribe
Advertisement