สาวกู้ภัยถึงกับผวากลางดึกเจอไอ้โรคจิตหื่น ว่าวโชว์ หน้าร้านซักผ้า 24 ชั่วโมง

          เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ก.ค. ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Ggie Wipaporn ได้เผยแพร่คลิปเตือนภัยว่า เมื่อเวลาประมาณตี 2 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ถูกชายโรคจิต ชักเจ้าโลกออกมา แล้วสไลด์โชว์ ช่วยตัวเอง แบบไม่สนโลก เหตุเกิดที่ร้านซักผ้า 24 ชม. หน้าโรงพยาบาลบางละมุง ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟสบุ๊คดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง
         เบื้องต้น ผู้ที่ตกเป็นเหยื่ออนาจารครั้งนี้ คือ นางสาวกิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ประจำรถกู้ชีพของมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯพัทยา โดยได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณตี 2 ได้เดินไปใช้บริการร้านซักผ้า 24 ชม. ที่หน้า รพ.บางละมุง จากนั้นได้มีชายไทย หัวเกรียน ใส่เสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น สวมรองเท้ากีฬา อายุประมาณ 30 ปี มายืนหน้าร้านซักผ้า แล้ว ชักเจ้าโลกออกมา ทำท่าทางใช้มือสไลด์โชว์ แบบไม่แคร์สายตาใคร ด้วยความหื่น นอกจากนี้พยามยามเดินปรี่เข้ามาหาตนหลายครั้ง ด้วยความตกใจกลัว จึงรีบโทรหาแฟน พร้อมทั้งบันทึกคลิปไว้เป็นหลักฐาน โดยสามารถบันทึกคลิปไว้ได้ 3 คลิป

        พอแฟนมาถึง แฟนของตนจึงไล่ไอ้โรคจิตรายนี้ไป ตนจึงเขียนข้อความฝากโน๊ตไว้ให้กับทางเจ้าของร้าน และจะเข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และโพสต์ข้อความเตือนภัยลงในเฟสบุ๊ค เพื่อให้ผู้คนป้องกันตนเอง หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

Subscribe
Advertisement