รวมพลคนเอ็กซ์ตรีม “Pattaya Go Sketboarding Day 2022 กีฬา..ดนตรี..สีศิลป์” เหล่านักสเก็ตบอร์ด พร้อมศิลปิน Graffity และศิลปินนักดนตรี ตบเท้าเข้าร่วมสร้างสีสันการท่องเที่ยวให้เมืองพัทยาอย่างคึกคัก

           เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 21 มิ.ย.65 ที่ลานกิจกรรมแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้มีพิธีเปิดงาน “Pattaya Go Skateboarding Day 2022 กีฬา..ดนตรี..สี..ศิลป์” โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น รองประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมทั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 4 นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา และกลุ่มชมรมสเก็ตบอร์ดพัทยา เข้าร่วมในพิธี
           โดยงาน “Pattaya Go Skateboarding Day 2022 กีฬา..ดนตรี..สี..ศิลป์” จัดโดยเมืองพัทยา ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา กลุ่มเครือข่ายวัฒนธรรม และกลุ่มชมรมสเก็ตบอร์ดพัทยา โดยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่เมืองพัทยา เนื่องในโอกาสวัน Go Sketboarding Day ในวันที่ 21 มิถุนายน 2565 เพื่อให้ผู้ที่มีความสนใจได้เข้าร่วมกิจกรรมในด้านกีฬา ดนตรี และศิลปะ ผลักดันให้นักกีฬาสเก็ตบอร์ด ศิลปิน Graffity และศิลปินนักดนตรี ได้มีพื้นที่แสดงผลงาน สร้างสีสันการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาอีกทางหนึ่ง
           ภายในงานมีกิจกรรมการโชว์ทักษะการเล่นสเก็ตบอร์ดจากนักกีฬาระดับประเทศ การแสดงดนตรีจากศิลปิน 15 วง การโชว์การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากศิลปินอิสระพัทยา และศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมาย ตั้งแต่เวลา 15.00-23.00 น. โดยพบว่าเหล่าคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีมให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

Subscribe
Advertisement