รวบหนุ่มลิทัวเนีย ฆ่าแฟนสาวประเภทสองหมกบ้าน หนีกบดานพัทยา

         จากกรณีเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุสะเทือนขวัญ สาวประเภทสองถูกฆาตกรรมอำพราง ห่มด้วยผ้าห่มอย่างหนาแน่น อยู่สภาพเน่า ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ทำให้เพื่อนบ้านต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เหตุเกิดภายในบ้านที่ หมู่ 11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากปมทะเลาะหึงหวง โดยมีชาวต่างชาติที่คบหากันเป็นผู้ต้องสงสัย
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2565 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม และ พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบท่องเที่ยว ร่วมกันจับกุมตัว MR.MARIUS KUNICKAS สัญชาติลิทัวเนีย ตามหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ในฐานความผิดทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และกระทำการใด ๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนมีการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้นเพื่ออำพรางคดีและซ่อนเร้นศพเพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย
           โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ นำกำลังเจ้าหน้าที่ปูพรหมออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งรู้ว่าหลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ เมื่อพบตัวจึงแสดงตัวพร้อมหมายเข้าจับกุม ได้ที่บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา ก่อนคุมตัวไปค้นที่พัก หาหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนมูลเหตุนั้นยังไม่เปิดเผยแต่อย่างใด ซึ่งจะแถลงข่าวผลการจับกุมต่อไป

Subscribe
Advertisement