ส.ส.กวินนาถ นำร่องแจกแอลกอฮอล์ฟรี! ตลาดสด หาบเร่ แผงลอย และตลาดโต้รุ่ง หวังกระจายให้ครอบคลุมทั่วอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

         เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ที่บริเวณตลาดผู้ใหญ่กุ่ย ถนนพัฒนาการ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชลบุรี มอบหมายให้นายสมชาย โคตล่ามแขก ผู้ช่วย ส.ส. และทีมงาน ลงพื้นที่มอบสเปรย์แอลกอฮอล์ฟรี นำร่องตลาดสดผู้ใหญ่กุ่ย เทศบาลตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
         เนื่องด้วยปัจจุบันยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในอำเภอบางละมุงอย่างต่อเนื่อง ยังไม่มีรายงานว่าผู้ติดเชื้อจะลดน้อยลง และกิจกรรมแจกฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย เป็นกิจกรรมที่นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี ทำมาอย่างต่อเนื่อง และหวังว่าจะกระจายให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุงจังหวัดชลบุรี จึงมีแนวคิดนำร่องมอบแอลกอฮอล์ทุกตลาด เช่น ตลาดสด หาบเร่ แผงลอย และตลาดโต้รุ่ง เป็นต้น ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงพื้นที่สาธารณะ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
         โดยวันนี้ได้นำสเปรย์แอลกอฮอล์มอบกับทีมงานผู้บริหารตลาดสดผู้ใหญ่กุ่ยนายปรีชา วงษ์ศิริวิมล อดีต ปธ.สภา ทม.หนองปรือ เพื่อนำไปมอบให้แก่พ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการภายในตลาดสดผู้ใหญ่กุ่ย จำนวน 150 ขวด และยังมอบให้กับผู้บริหาร ซึ่งนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดสดผู้ใหญ่กุ่ยอีกจำนวน 150 ขวด รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 300 ขวด เพื่อเป็นการลดความเสี่ยง ให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดสดอีกด้วย

Subscribe
Advertisement