คนร้ายขี่รถ จยย. ตระเวนขโมยน้ำมันพืชเก่าที่ใช้แล้ว หลังรู้ว่ามีราคาดีตามร้านอาหาร ล่าสุดขโมยในร้านก๋วยจั๊บ

           เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 3 พ.ค.65 ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านก๋วยจั๊บจับภาพภาพขณะที่ 2 คนร้ายได้ขับรถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและเลขทะเบียน เข้ามาบริเวณหน้าร้าน จากนั้นจะเห็นว่าคนร้ายได้เดินตรงเข้ามาที่แกลลอนน้ำมันพืชเก่าที่ใช้แล้วเพื่อไว้ขายให้กับพ่อค้าที่มารับซื้อ โดยคนร้ายได้ขโมยไป 2 แกลอน พอได้แล้วก็รีบวิ่งขึ้นรถ จยย.ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว
          ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 82/107 หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายกรรพิพัฒน์ ขวกเขียว อายุ 37 ปี เจ้าของร้านก๋วยจั๊บและถังแกลลอนน้ำมันพืชเก่า จากการสอบถามนายกรรพิพัฒน์ได้เปิดเผยว่า เหมือนคนก่อเหตุจะรู้ว่าน้ำมันพืชเก่ามีราคาและกำลังรับซื้อในราคาแพงจึงได้มาขโมย เพราะคนที่ขับรถมาได้เป็นคนชี้เป้าให้คนซ้อนวิ่งมาหิ้ว ซึ่งมีอยู่ 3 แกลลอน มีเต็มอยู่ 2 แกลลอน และไม่เต็ม 1 แกลอน คนร้ายได้ยกดูแล้วเอาแต่แกลลอนเต็มไป 2 แกลลอน ซึ่งถ้าพ่อค้ามารับซื้อก็จะตกแกลลอนละ 600 บาท 2 แกลฃลอนก็ 1,200 บาท เพราะตอนนี้น้ำมันขึ้นราคา ทำให้น้ำมันพืชเก่าก็มีราคาไปด้วย

กว่าตนจะเก็บสะสมให้ครบเต็มแต่ละแกลลอนก็ลงทุนซื้อไปไม่น้อยเหมือนกัน หวังจะเอาของเก่ามาขายเพื่อลดต้นทุนบ้าง แต่ก็มาถูกคนร้ายขโมยไป
          ตนอยากให้คนก่อเหตุกลับตัวกลับใจ อย่าไปทำแบบนี้ที่ไหนกับใครอีก เพราะคนอื่นเขาก็เดือดร้อนเหมือนกันเพราะเศรษฐกิจทุกวันนี้ก็แย่อยู่แล้ว ไม่อยากให้มาซ้ำเติมกันเลย
Subscribe
Advertisement