คืบหน้าแม่พาลูกชายวัย 10 ปี แจ้งความถูกครูสอนภาษาอังกฤษโรงเรียนดังที่ใช้แปรงลบกระดานดำเคาะหัวเลือดอาบ ล่าสุด ผอ.เข้าพบพ่อเด็กและขอโทษ พร้อมเยียวยากับผู้ปกครอง

          จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 มี.ค.65 ที่ สภ.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี นายนายนิมิต อรุณแสง อายุ 47 ปี และ น.ส.ปิง เจนจบ อายุ 42 ปี ได้อุ้ม ด.ช.นิติยสิทธิ์ อรุณแสง อายุ 10 ปี ลูกชาย นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนชุมชนวัดหนองตำลึง ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับครูสุรีวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) ครูสอนภาษาอังกฤษ โรงเรียนชุมชนวัดหนองตำลึง ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งก่อนมาพบตำรวจได้พาลูกชายของตนไปให้แพทย์ รพ.พานทอง ตรวจและรักษาบาดแผลแตกที่ศรีษะมาแล้ว แพทย์ตรวจบาดแผลมีรอยแตกแผลปิดแล้ว ศรีษะมีอาการบวม
           ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 38/3 หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายณัฐนนท์ สุรินทร์ อายุ 60 ปี ผอ.โรงเรียนชุมชนวัดหนองตำลึง และนางชัญญา สละจิตตาวงศ์ อายุ 42 ปี ครูประจำชั้นของ ด.ช.นิติยสิทธิ์ ได้มาเยี่ยมและสอบถามอาการ
          โดยนายณัฐนนท์ ผอ.ได้กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องก็โทรมาถามอาการและขอโทษผู้ปกครอง และวันนี้จะได้ให้นิติกรของโรงเรียนได้เรียกผู้ปกครองและครูไปพูดคุยเพื่อไกล่เกลี่ยเยียวยา ส่วนเรื่องของความผิดก็ต้องแล้วแต่ตำรวจจะดำเนินการ ส่วนเรื่องวินัยได้ทำหนังสือไปยังหน่วยงานตามขั้นตอน เพราะเป็นครูราชการ
          ด้านนางชัญญา สละจิตตาวงศ์ ครูประจำชั้นได้เปิดเผยว่า ปกติครูสอนภาษาอังกฤษจะเป็นครูที่เอาใจใส่นักเรียนมาก อารมณ์ดี หลังเกิดเหตุก็เอาแต่ร้องไห้เสียใจในสิ่งที่ตนได้ทำลงไป ซึ่งคาดว่าน่าจะพลั้งมือ ก็เข้าใจผู้ปกครองพ่อแม่เห็นลูกหัวแตกก็ใจสลายเช่นกัน
          ทางด้านนายนิมิต พ่อเด็กได้กล่าวว่า เบื้องต้นก็รู้สึกคลายเครียดเพราะอาการลูกก็ไม่รุนแรง เช้านี้มีไข้ ปวดหัวเท่านั้น ไม่มีอาเจียน ก็พอใจที่ ผอ.และครูประจำชั้นมาเอาใจใส่ ส่วนครูคนที่ก่อเหตุตีหัวลูกตน ลูกตนดื้อก็ยอมรับแต่ก็ไม่น่าตีจนหัวแตก
Subscribe
Advertisement