เล่นเอาตำรวจเหนื่อย! ชายเมาหลอนยาวิ่งให้รถชนบนถนนบายพาสชลบุรี ตำรวจถึงขั้นต้องหิ้ว

            เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 7 มีนาคม 2565 ที่บริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี หมู่ 1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบชายหนุ่มคนหนึ่งคล้ายหลอนยา วิ่งข้ามทางจะให้รถชน โดยวิ่งตัดไปตัดมาเส้นบายพาส ทำเอาประชาชนต่างหวั่นกลัว หลังจากนั้นทางตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจึงนำกำลังเข้าระงับเหตุ กว่าจะจับได้เล่นเอาเหนื่อย ท่ามกลางความตื่นเต้นของประชาชนที่ขับรถผ่าน สุดท้ายต้องมีการใช้แบบหิ้วเหมือนจับสัตว์เลื้อยคลาน
            สอบถามทราบชื่อนายยุทธศิริ วังวิเศษ อายุ 37 ปี โดยพูดจับใจความอ้างว่า มีอาชีพทำอ้อยอยู่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี แล้วยังบอกว่าเอาดอกไม้ทัดหูแล้วสามารถหายตัวได้ ตำรวจต้องคุมตัวไป สภ.เมืองชลบุรี เพื่อไปสงบสติอารมณ์ และจะได้นำไปตรวจสอบหาสารยาเสพติดในร่างกายว่ามีหรือไม่ จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย หรือหากมีสารยาเสพติดก็จะส่งไปบำบัดรักษาโดยให้ญาติต้องรับรองในการรักษาด้วยต่อไป
           ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังรับแจ้งมาถึงที่เกิดเหตุพบว่า ชายดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง พยายามจะวิ่งให้รถชนอยู่ตลอดเวลา คาดว่าสติไม่สมประดี คงต้องติดต่อญาติมารับไปรักษา เพื่อที่จะได้ไม่ไปสร้างเดือดร้อนให้ใครอีก

Subscribe
Advertisement