หนุ่ม 24 น้ำตาตก ออกรถได้สองวัน ถูกแก๊งโจรกรรมมอร์เตอร์ไซค์ลักหายลอยนวล

             เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565 นายสุภากร ไชยสุวรรณ อายุ 24 ปี ได้นำกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน เพื่อนำเสนอเป็นเบาะแสในการติดตามคนร้ายแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ภายในอพาร์ทเม้นท์ ซอย 4 เขาตาโล หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือแล้ว
           โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ 1 คน เป็นผู้ชายสูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สวมหมวกแก๊ป เข้ามาเดินเลือกรถจักรยานยนต์ภายในอาพาร์ทเม้นท์ จากนั้นก็เข็นรถของตนออกไปอย่างง่ายดาย โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที
           สอบถามนายสุภากร ผู้เสียหาย ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณตีสี่ ตามกล้องวงจรปิด มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักรถ จยย.ไป ซึ่งรถที่ถูกโจรกรรมไปนั้น เป็นรถของลูกสาว ออกมาได้เพียงสองวันเท่านั้น หลังเกิดเหตุ จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมนำกล้องวงจรปิดไปมอบไว้เป็นหลักฐาน
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด โดยตรวจกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี หากประชาชนมีเบาะแสก็สามารถช่วยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ และจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement