หนุ่มวัย 38 ปี กินยานอนหลับก่อนออกมาหาปลา จมน้ำ ภรรยาโดดลงงมหาแต่น้ำลึกหาไม่เจอ ต้องแจ้งกู้ภัยให้ช่วยค้นหา ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง พบกลายเป็นศพอยู่ใต้น้ำ

         เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 18 ก.พ.65 ร้อยตำรวจเอกวรท ทวีสุข รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่า มีผู้สูญหายภายในสระน้ำพื้นที่หมู่ 3 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง และชุดค้นหา ใต้น้ำสว่างเหตุทุ่งเหียง
          ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำส่วนบุคคล ขนาด 15 ไร่ ความลึกประมาณ 20 เมตร พบชาวบ้านจำนวนมากต่างยืนดูเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น พร้อมให้กำลังเจ้าหน้าที่ให้ค้นพบผู้ที่หาย
        สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า สระน้ำแห่งนี้มีความลึกและเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ทางเจ้าของได้มีการล้อมรั้วลวดหนามเพื่อป้องกันการเข้ามาจับสัตว์น้ำอยู่แล้ว ไม่ได้ปล่อยให้มีการเข้ามาจับสัตว์น้ำแต่อย่างใด เนื่องจากสระมีขนาดใหญ่และลึก เป็นอันตรายอย่างมาก
            ด้านนางมณีวรรณ เรขะสม อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้สูญหายเล่าว่า สามีของตนเองเพิ่งออกกะทำงาน เมื่อช่วง 15.00 น. ของวันนี้ และได้กลับมาพักผ่อนที่ห้องพักเลย จากนั้นก็ได้ทานยาประจำตัวคือยาแก้เครียดกับยานอนหลับ ก่อนที่จะออก มาจับสัตว์น้ำตามคำชักชวนของนายประสาท เพื่อนบ้าน ตนเองก็มาด้วย ระหว่างเกิดเหตุตนอยู่ด้านบนของขอบสระน้ำ กำลังเดินหาเก็บผักอยู่ด้านบน เห็นสามีนั่งอยู่ใกล้ๆ กับเพื่อน จึงไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ไม่ถึง 5 นาทีก็ได้ยินเสียงเรียกของนายประสาทว่าสามีจมน้ำ จึงรีบวิ่งกระโดดลงมาเพื่องมหาแต่ก็ไม่พบ
          นางมณีวรรณยังกล่าวเพิ่มเติมต่ออีกว่า สามีป่วยเป็นจิตเภท ต้องทานยาคลายเครียดและยานอนหลับเป็นประจำ ที่ผ่านมาสามีก็ไม่เคยมีพฤติกรรมในการทำร้ายตัวเองหรือคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากยานอนหลับที่รับประทานเข้าไปก่อนออกมาหาจับปลา ในระหว่างที่นั่งอยู่ริมสระน้ำจึงเกิดอาการง่วงและพลัดตกลงไปในน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

Subscribe
Advertisement