หนุ่มดิ่งชั้น 25 ดับสยองรับวันวาเลนไทน์

         เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมหรูริมถนนสายสาม เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่ทราบสัญชาติที่แท้จริง เสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนข้างตัวอาคารในสภาพน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าคลุม พร้อมกันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปบริเวณที่เกิดเหตุ ภายในตัวไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล นอกจากนี้ยังตรวจสอบบนชั้นที่ 25 พบรองเท้าแตะ หลอดยานัตถุ์ จำนวน 4 หลอดถูกว่างทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

         สอบถามพนักงานโรงแรมทราบว่า ผู้ตายไม่ได้พักอยู่ในโรงแรม ก่อนเกิดเหตุเข้ามา สอบถามหาลิฟท์ ก่อนจะเดินหายไป กระทั่งมารู้อีกทีเมื่อผู้เข้าพักได้ยินเสียงร่างกระแทกพื้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
          เบื้องต้น พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ตายว่าเป็นใครมาจากไหน ในการเกิดเหตุสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ตามหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพขณะเดินเข้ามาภายในโรงแรมเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุของการคิดสั้นนั้นยังไม่มีใครบอกได้ว่าเกิดจากปมเหตุใด ถึงก่อเหตุสลดในวันแห่งความรักวันนี้

Subscribe
Advertisement