ฝนตกถนนลื่นทำรถโม่ปูนลื่นตกข้างทาง และรถเก๋งชนแบริเออร์ด่านคัดกรองตีลังกาล้อชี้ฟ้า

         เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.บุญส่ง ยืนยง รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถโม่ปูนและรถยนต์เก๋ง เสียหลักพลิกคว่ำ เหตุเกิดบนถนนหลวงแผนดินหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าระยอง ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนพบรถโม่ปูน หมายเลขทะเบียน 84-8621 ชลบุรี ของบริษัท เอสเจซี คอนกรีต สาขา 13 ขนำไร่ พลิกคว่ำตะแคงข้างตกอยู่ในร่องกลาง ได้รับความเสียหาย มีนายประชา ถิ่นประสงค์ อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ขับมานั้นมีฝนตก ทำให้รถลื่นเสียการควบคุม ก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว
          ถัดมาประมาณ 1 กิโลเมตร บริเวณด้านหน้าด่านตรวจคัดกรองเข้าโควิด-19 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ 7349 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับแท่นแบริเออร์ของด่านคัดกรอง ได้รับความเสียหาย ส่วนรถเสียหลักพลิกคว่ำล้อชีฟ้า โดยมีนายชัยธวัช หนูรินทร์ อายุ 41 ปี เป็นคนขับ เล่าว่า ตนเองเดินทางกลับจากจังหวัด สมุทรปราการ จะกลับบ้านที่จังหวัดระยอง ระหว่างที่ขับมานั้นมีฝนตกลงมา ทำให้มองไม่เห็นแท่นแบริเออร์ที่เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ จึงเฉี่ยวชนก่อนจะเสียหลักเหินพลิกคว่ำ โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

Subscribe
Advertisement