พ่อค้าแม่ค้าต่างตกใจทั้งตลาด ชายปริศนาล้มฟุบคารถ แจ้งกู้ภัยตรวจสอบหวั่นป่วยโควิด สุดท้ายโอละพ่อกลายเป็นหนุ่มเมาแล้วไปต่อไม่ไหวขอนอนพักร่างกาย

          เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 22 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบชายปริศนานอนหมดสติ อยู่ภายในตลาดบ้านสิรัชชา หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยภัยคุณธรรม
         ในที่เกิดเหตุเป็นตลาดสดขนาดใหญ่ บริเวณลานจอดรถข้างตลาด พบนายไพโรจน์ ธารารมย์ อายุ 40 ปี พนักงานบริษัทนอนตะแคงอยู่ข้างรถ จยย.ฮอนด้า คลิก 125 สีเหลือง ทะเบียน 2 กก 3838 นครราชสีมา จากการตรวจสอบข้างลำตัวพบกล่องข้าว หมวกกันน็อก และรองเท้าวางอยู่ กู้ภัยจึงได้เข้าไปตรวจสอบและทำการปลุกเพื่อสอบถาม
         นายไพโรจน์เล่าว่าหลังเลิกงานจากกะช่วงเช้า จึงได้ซื้อสุรามาดื่มจนมีอาการเมา ทำให้ขับรถกลับบ้านไม่ไหว จึงได้ขอจอดนอนเพื่อพักร่างกายเท่านั้น จนท.กู้ภัยฯ จึงได้ให้ไปล้างหน้าล้าตา เพื่อพาไปส่งที่บ้านพักอย่างปลอดภัย
         จากการสอบถาม นายศักดิ์ชัย เขื่อนแก้ว อายุ 45 ปี พ่อค้าในตลาด เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ตนเห็นนายไพโรจน์ ขี่รถ จยย.มา แล้วได้ล้มลงแล้วกลิ้งไปมา ตนจึงได้ตะโกนสอบถามว่าไหวไหม นายไพโรจน์ตอบว่าไหว แล้วก็นอนต่อ ทำเอาพ่อค้าและแม่ค้าในตลาดต่างพากันกลัวไม่มีใครกล้าเข้าไปใกล้ เพราะช่วงนี้เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก ทำเอากลัวกันหมด จึงทำได้เพียงแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ
          ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเปิดเผยว่าจากการสอบถามและคัดกรองเบื้องต้นนายไพโรจน์ไม่ได้ป่วยติดเชื้อโควิด แต่ได้ดื่มสุรามาจนเมาแล้วกลับบ้านไม่ไหว จึงได้ขอจอดนอนพักร่างกายเอาแรง กู้ภัยฯจึงได้พาไปส่งกลับบ้านพักอย่างปลอดภัยแล้ว
Subscribe
Advertisement