ชาวบ้านโอด ถนนในซอยไร้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแล จนทำให้หนูน้อยวัย 3 ขวบ ขาตกลงไปในฝาท่อระบายน้ำ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแล แก้ไขโดยด่วน

              เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 ต.ค.63 ชาวบ้านได้มีการถ่ายคลิปภาพของเด็กชายบี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ ที่ขาติดอยู่ในฝาท่อระบายน้ำ ภายในซอย 16/ 5 หมู่ที่ 4 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีนานถึง 30 นาที โดยหนูน้อยร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งทางแม่เด็กและชาวบ้านพยายามเอาขาออก แต่ก็ไม่สามารถที่เอาออกได้ จนต้องประสานไปทางกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ มาให้การช่วยเหลือ ใช้เหล็กง้างออก จนนำขาเด็กขึ้นมาได้ พบมีรอยครูด จนเป็นผื่นแดง
             สอบถามทางแม่เด็ก (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เปิดเผยว่า ลูกชายได้วิ่งเล่นกับเด็กที่อยู่บริเวณนี้ แต่ไม่รู้ว่าขาไปตกท่อตอนไหน ได้ยินเสียงร้อง จึงวิ่งมาดู ซึ่งน่าจะตกไปประมาณ 30 นาทีได้ เพราะไม่มีใครเห็นก่อนหน้านี้
          ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในซอยนี้ ได้ทำการร้องเรียนมากับทางผู้สื่อข่าวว่าอยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยมาตรวจสอบปรับปรุงถนนเป็นหลุมเป็นบ่อใหญ่ จนต้องซื้อดินมาถมเอง เวลาฝนตกฝาท่อผุพัง

            บางครั้งก็มีรถจักรยานล้อตกลงไปจนรถล้ม เกรงจะเกิดอันตรายต่อผู้อื่น ล่าสุดก็มีเด็กขาตกลงไปอีก ซึ่งซอยอื่นก็มีการเข้ามาทำจนหมดแล้ว เหลือแต่ซอยนี้ที่ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจนพากันตั้งชื่อว่าซอยลืมพัฒนา
Subscribe
Advertisement