ตำรวจหนองปรือ ร่วมกับสืบสวนชลบุรี และหน่วยพิสูจน์หลักฐานภาค 2 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 5 โจรบุกปล้นบ้านชาวจีนกลางดึก เบื้องต้นยังไม่รู้ตัวผู้กระทำความผิด ว่าเป็นกลุ่มใด

           จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายจำนวน 5 คน ใช้อาวุธปืนบุกปล้นทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวจีน ภายในบ้านเลขที่ 78/179 (หมู่บ้านสยามรอยัลวิว ซอยเขาตาโล) หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เงินสดในตู้เซฟจำนวนหลายล้านบาท เมื่อช่วงเวลา 21.30น. ของคืนวันที่ 7 ก.ย.63 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
             ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 8 ก.ย.63 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ สืบสวนจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยวิทยาการเวรพิสูจน์หลักฐานภาค 2 ได้ลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบปากคำผู้เสียหาย และพยานแวดล้อม รวมทั้งเก็บลายนิ้วแฝงและหลักฐานต่างๆ
           จากการสอบปากคำ นายซูชิฮง อายุ 38 ปี นายซูหลงชาง อายุ 31 ปี ผู้เสียหายชาวจีน เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มคนร้ายมีประมาณ 3-5 คน ได้ใช้อาวุธปืนบังคับเอาเงินสดในตู้เซฟประมาณ 3 ล้านบาท ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ยังไม่พบว่ามีการสูญหายแต่อย่างใด
             ส่วนคนร้ายเป็นบุคคลชาวไทยหรือต่างชาตินั้นจะต้องตรวจสอบภาพวงจรปิด และสอบปากคำผู้เสียหายโดยละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม จะต้องตรวจสอบพยานหลักฐานอื่นๆ พร้อมทั้งตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายใช้เข้าออกหมู่บ้าน และเส้นทางหลบหนี เพื่อพิสูจน์ทราบถึงตัวคนร้าย และชนวนเหตุในการก่อเหตุต่อไป

Subscribe
Advertisement