เจ้าของร้านมุมอร่อย แจกข้าวสาร 1,500 ถุง ไข่ไก่ 1,500 แผง พยุงหัวใจชาวบ้านผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 สะท้อนวิกฤตความขาดแคลน มีชาวบ้านที่มารอรับบัตรคิวตั้งแต่เปิดเคอร์ฟิวตี 4 (มีคลิป)

            เช้าวันนี้ (25 เม.ย.63) ที่ร้านมุมอร่อย นาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี คณะผู้บริหารร้าน นำโดยนายสุรเทพ โตพานิช นางอนันญา โตพานิช นายสุพจน์ โตพานิช นางวรรณเพ็ญ โตพานิช และครอบครัวโตพานิช จัดกิจกรรมช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนชาวเมืองพัทยาที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ซึ่งทำให้หลายคนตกงาน ไม่มีงานทำ และไม่เงินใช้จ่ายภายในครอบครัว และขาดแคลนอาหาร

           ทางร้านมุมอร่อยจึงได้จัดหาข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม พร้อมไข่ไก่ 1 แผง แจกให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนรวม 1,500 ชุด เพื่อแจกจ่ายชาวบ้านดังกล่าว
             นอกจากนี้ยังได้แจกจ่ายให้กับหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ ทั้ง สภ.บางละมุง จำนวน 200 ชุด, สภ.พัทยา 200 ชุด, สภ.หนองปรือ 100 ชุด, สภ.นาจอมเทียน 100 ชุด, สภ.ห้วยใหญ่ 100 ชุด, นักข่าวพัทยา จำนวน 100 ชุด และที่ว่าการอำเภอบางละมุงอีกจำนวน 100 ชุด
           สำหรับบรรยากาศการแจกข้าวสารและไข่ไก่ในครั้งนี้ พบว่ามีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมารับบัตรคิวแจกและเฝ้ารอคอยรับมอบจ่าวสารไจ่ไก่ตั้งแต่เวลาเปิดเคอร์ฟิว ตี 4 โดยผู้มารับต่างรู้สึกซาบซึ้งดีใจที่ได้รับแจกจ่ายข้าวสารและไข่ไก่ ก่อนที่จะปรบมือและส่งเสียงอวยพรขอบคุณคณะผู้บริหารร้าน ที่ช่วยต่อลมหายใจให้ผู้เดือดร้อนและครอบครัวไปได้อีกหลายวัน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement