ฮอลีวูด พัทยา ร่วมกับ กลุ่มเรารักษ์พัทยา และสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา แจกข้าวกะเพราะไข่ดาว พร้อมหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ 1,000 ชุด ให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด 19 ท่ามกลางความเข้มงวดในการเว้นระยะห่าง ลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อ (มีคลิป)

            เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 เม.ย.63 ที่บริเวณด้านหน้าฮอลลีวูด พัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้บริหารฮอลลีวูดพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักษ์พัทยา ผู้แทนกลุ่มผู้ประกอบการสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา และพนักงานฮอลลีวูดพัทยา ได้ร่วมแจกข้าวกะเพราไก่-หมู ไข่ดาว พร้อมด้วยหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเมืองพัทยา
            บรรยากาศพบว่า มีประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มายืนรอต่อแถวพร้อมต่างก็ให้ความร่วมมือในการคัดกรอง มีการเว้นระยะห่าง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีเจ้าหน้าที่จากเทศกิจเมืองพัทยา มาช่วยจัดระเบียบความเรียบร้อยพร้อมฉีดเจลล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิ เพื่อคัดกรองบุคคลที่เข้ามารับอาหารในครั้งนี้ ตามคำสั่งของจังหวัดชลบุรีที่เน้นย้ำในเรื่องมาตรการเฝ้าระวังโรคในระหว่างกิจกรรมการแจกอาหารและสิ่งของช่วยเหลือต่างๆ
            นายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้บริหารฮอลลีวูดพัทยา กล่าวว่า ฮอลีวูดพัทยา ร่วมกับกลุ่มเรารักษ์พัทยา และสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และผู้ใจบุญ ที่นำหน้ากาก เจลล้างมือ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนชาวพัทยาที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ ซึ่งทางฮอลีวูดพัทยา สมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาและกลุ่มเรารักษ์พัทยา จะแจกข้าวกล่อง ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2563 ไปจนถึง 26 เมษายน 2563 เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในเมืองพัทยาพร้อมทั้งเน้นย้ำไปยังผู้ที่จะเข้ามารับข้าวกล่องให้ทุกคนมีวินัยในการรักษาระยะห่างไม่ใกล้ชิดไม่เบียดกัน ยืนอยู่ในระยะที่กำหนด ทั้งนี้เพื่อความความปลอดภัยของทุกคนพร้อมทั้งให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมกล่าวขอบคุณภาคส่วนที่มาร่วมแบ่งปันน้ำใจให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement