เกิดเหตุสลด คนเดินเท้าถูกรถไม่ทราบชนิดชนเสียชีวิต ตำรวจภูธรบ้านบึงวอนคนขับรถ เข้ามอบตัว (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 16 เม.ย.63 ร.ต.ท.(หญิง)สุดารัตน์ โพธิสัตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจหนองไผ่แก้วว่าเกิดอุบัติเหตุคนเดินเท้าถูกรถไม่ทราบชนิดชนเสียชีวิต ใกล้เคียง ป.ลูกหมาก ถนนสาย 331 ฉะเชิงเทรา – สัตหีบ หน้าบริษัท นวภัทรกิจ จำกัด ขาเข้าสัตหีบ หมู่ที่ 2 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

              ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย อวัยวะฉีกขาด ใบหน้าผิดรูป ไม่หลงเหลือเค้าโครงเดิม ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิริชัย บาดดี อายุ26 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร สวมกางเกงยีนส์สีเข้ม นอนคว่ำหน้ากลางถนน
           จากการสอบถาม ร.ต.ท.เขมฑัต เสริมทรัพย์ สายตรวจตำบลหนองไผ่แก้ว สภ.บ้านบึง เล่าว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้เสียชีวิตนอนกลางถนน จึงออกมาตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบคู่กรณี มีเพียงร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน จึงทำการประสานกับกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงมาช่วยเหลือ คาดว่าน่าจะเป็นคนเดินเท้าระหว่างที่กำลังข้ามถนนอาจจะถูกรถยนต์ชนเข้าอย่างแรง และเหยียบเข้าซ้ำอีก
              เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้ พร้อมวอนคนขับที่ก่อเหตุมามอบตัว ชนแล้วหนี เป็นความผิดที่ร้ายแรงหากมีการจับได้ ซึ่งจะได้ติดตามหาญาติเพื่อมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement