ภาคเอกชนเมืองพัทยารวมพลังจัดกิจกรรม “พัทยาต้องรอด” พร้อมแจกอาหารให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ถึง 30 พ.ค. เริ่มต้นแจก 500 กล่องต่อวัน ก่อนปรับเพิ่มตามความเหมาะสม (มีคลิป)

             (16 เม.ย.63) ที่ห้องประชุมร้านอาหารเรือนไทย พัทยา จ.ชลบุรี กลุ่มผู้ประกอบการภาคเอกชนในเมืองพัทยา ประกอบด้วย สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก โดยนายพิสูจน์ แซ่คู นายกสมาคมฯ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี โดยนายธเนศ ศุภรสหัสรังสี รักษาการประธานสภาฯ สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา โดยนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมฯ และนายภาคภูมิ อารมณ์รัตน์ ตัวแทนเชฟจิตอาสาเมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวเตรียมจัดกิจกรรม “พัทยาต้องรอด” แจกอาหารให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19
              เนื่องด้วยจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยที่มีการเฝ้าระวังและวางมาตรการป้องกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีคำสั่งไปยังกลุ่มผู้ประกอบการต่างๆ ต้องปิดตัวลงชั่วคราว เพื่อยับยั้งไม่ให้เกิดแหล่งกระจายเชื้อโรคตามแนวทางของภาครัฐ ส่งผลให้มีผู้ได้รับผลกระทบจากสภาวะการว่างงานจากการปิดกิจการชั่วคราวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองที่มีความโดดเด่นด้านธุรกิจการท่องเที่ยว หลังจากธุรกิจต่างๆ ต้องปิดตัวลง จึงทำให้เกิดผลกระทบเป็นวงกว้าง
             กลุ่มผู้ประกอบการภาคเอกชนในเมืองพัทยาจึงร่วมกันจัดกิจกรรม “พัทยาต้องรอด” แจกอาหารให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 บริเวณหน้าร้านอาหารเรือนไทย พัทยา โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 เม.ย.ถึง 30 พ.ค.63 ในช่วงเวลา 11.30 น. เป็นต้นไป โดยจะเริ่มต้นแจก 500 กล่องต่อวัน ก่อนจะมีการปรับเพิ่มตามความเหมาะสมเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement