จยย.ชนประสานงากับ จยย. ด.ญ.วัย 12 ปี ติดใต้ท้องรถยนต์ หน่วยกู้ภัยฯ ช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 มีนาคม 2563 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุผู้บาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์เหตุเกิดหน้าปากซอยพรประภานิมิต 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมทีมกู้ชีพเร่งรุดตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่เกิดเหตุเพื่อทำการเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บรายที่ 1 ติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋ง เป็นหญิง ทราบชื่อคือ ด.ญ.ลักษิกา มิ่งขวัญ อายุ 12 ปี ได้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำเครื่องมือช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดใต้ท้องรถ ส่วนอีกคนเป็นเพื่อนที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนส่งรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง
            ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บเป็นรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110i สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 2 กศ 4629 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ห่างออกไปพบรถ จยย.อีกคัน เป็น จยย.ยี่ห้อเวฟ 125 ทะเบียน 3 กง 5400 ชลบุรี สีเทา สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน ทราบชื่อคนขับคือ นายพรศักดิ์ ฤกษ์รัตน์ อายุ 41 ปีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ปฐพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่งรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง
            จากการสอบถาม นายชลวิทย์ เลิกโคตะ อายุ 40 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า cx3 สีดำ ทะเบียน งฉ 2517 ชลบุรี เล่าว่าตนได้ขับออกจากบ้าน มุ่งหน้าไปตลาดไร่วนาสินธุ์ จนมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็น จยย.คันสีเทาได้ออกจากชอย 9 พรประภานิมิตรและได้ชนประสานงากับ รถจยย.อีกคันที่มาทางตรงจนทำให้ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงกระเด็นเข้ามาใต้อยู่ท้องรถ ก่อนที่เจ้าหน้าที่สว่างฯมาถึงจึงช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย
               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement