กระบะมิตซูบิชิไทรทัน ซิ่งเสียหลักพลิกคว่ำ ฟาดเสาไฟฟ้า คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 23 มีนาคม 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ก่อนทางแยกเข้าถนนกระทิงลาย ฝั่งขาเข้าชลบุรี ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุเป็นช่วงก่อสร้างซ่อมผิวถนน ไม่มีสัญญาณไฟเตือนที่ชัดเจน พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิสซูบิชิ ไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ขษ 4991 ชลบุรี เสียหลักตีลังกาฟาดกับเสาไฟสปอร์ตไลท์ขนาดใหญ่ ตัวรถตะแคงข้าง ได้รับความเสียหายยับเยิน มีผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายอาการบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถให้การได้ ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างออกจากตัวรถ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน

              สอบถามพนักงานทำทาง ทราบว่าสังเกตุเห็นรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงช่วงทำพื้นผิวถนน ก็เกิดเสียหลักจนกระทั่งพลิกคว่ำไปฟาดกับเสาไฟฟ้าจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุจึงรีบวิ่งมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
            อย่างไรก็ตามประชาชนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงช่วงที่มีการก่อสร้างซ่อมแซมผิวถนน ที่ไม่มีแสงไฟเตือนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ทำให้เกิดอุบัติเหตุ จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขเพื่อเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement