รถยนต์กระบะขนอาหารทะเลชนอัดก๊อปปี้กับรถบรรทุกสิบล้อ รอดตายปาฏิหารย์ มีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 ก.พ.63 กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุ รถชนกันบนถนน 344 บ้านบึง-แกลง จึงได้ทำการประสานงานไปที่ พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บ้านบึง และเข้าตรวจสอบที่เหตุทันที โดยเมื่อไปถึงพบกับรถยนต์กระบะ อีซุซุ สีดำ ทะเบียน บษ 8122 จันทบุรี บรรทุกอาหารทะเล ชนเข้ากับท้ายรถสิบล้อบรรทุกดิน หมายทะเบียน 82 – 1755 ปทุมธานี อย่างแรงจนทำให้ถุงลมในรถกระบะทำงานถึงสองลูก ตรวจสอบ ภายในรถกระบะพบนางสาววันวิสา กาทอง อายุ 67 ปี มีอาการเจ็บแน่นหน้าอก กู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงทันที
            จากสอบถาม นายชลิต กาทอง อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนไปรับของจากมหาชัย เพื่อที่จะไปขายที่ตลาดจันทบุรี พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับอยู่เลนขวา แล้วจู่ๆ รถคันหน้าเบรกกะทันหันจึงหักลงซ้าย ได้มาเจอกับรถสิบล้อคันดังกล่าว ซึ่งก็พยายามจะเบรก แต่รถก็ไหลทำให้อัดเข้าท้ายรถสิบล้อ แต่ยังโชคดีไม่มีใครเป็นอะไร มีแต่สินค้าที่บรรทุกมา เสียหายกว่า 1 แสนบาท คาดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรถคุ้มครอง จึงทำให้ไม่มีใครเสียชีวิต
             อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวคนขับทั้งสองคนไปที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เพื่อทำการสอบสวนอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement