นายกเมืองพัทยานำทีมผู้บริหาร และผู้ประกอบการกว่า 300 คน จัด Big cleaning Day “เมืองพัทยา เมืองสะอาด” ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ที่ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ และนายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมบูรณาการผู้ประกอบการผู้ประกอบการภัตตาคารเรือ และตัวแทนผู้ประกอบการ กว่า 300 คน ลงพื้นที่จัด Big Cleaning แหลมบาลีฮาย

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเมืองพัทยากับผู้ประกอบการ ให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องความสะอาด และสร้างจิตสำนึกรักองค์กรท้องถิ่น ให้มีความรับผิดชอบและหวงแหนที่ทำงานประกอบกิจการของตัวเอง นอกจากนี้ยังเป็นการเตรียมความพร้อมกับการเป็นเจ้าบ้านที่ดีเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวเพื่อให้เห็นถึงเมืองท่องเที่ยวที่ปลอดภัยและสวยงามภายใต้คำว่า “Welcome to Pattaya City”

ทั้งนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมได้แบ่งกันทำความสะอาดและปรับภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบท่าเทียบเรือ เนื่องด้วยเป็นพื้นที่สำคัญในการรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเกาะล้านเป็นจำนวนมาก และยังเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในความร่วมมือที่ดีของภาคเอกชนที่ร่วมพัฒนาท้องถิ่นและยกระดับการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาต่อไป

Subscribe
Advertisement